Không có tiền trả nợ, người đàn ông bị đánh tràn dịch máu màng phổi

Bảo Nhi| 17/08/2019 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/8, Thiếu tá Nguyễn Như Huyền - Trưởng Công an thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang cho biết đang xác minh điều ra làm rõ một người đàn ông bị đánh dẫn đến nhập viện.

Nạn nhân là anh Phan Cẩm Hồng (sinh năm 1970, ấp Phú Xuân, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang)

Trước đó, vào năm 2017, anh Hồng có đến gặp anh Ngô Minh Tr. (ngụ cùng địa phương) hỏi mượn số tiền 6 triệu đồng và hàng ngày đóng đồng tiền lãi 60.000 đồng.

Đến tháng 3/2018, anh Hồng không còn khả năng trả lãi hàng ngày cho anh Tr. Sau đó anh Hồng có đến xin anh Tr. không đóng lãi mà sẽ trả dần nợ gốc 6 triệu, tuy nhiên anh Tr. không đồng ý và anh Tr. có giữ 1 sổ hộ khẩu, một chứng minh nhân dân và một giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của anh Hồng.

Đến khoảng 22 giờ ngày 12/8/2019 khi anh Hồng đang làm bảo vệ cho Công ty 693 toạ lạc tại ấp Phú Xuân, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang thì bất ngờ anh Tr. xuất hiện buộc anh Hồng lên xe chở đi đến nơi có bãi đất trống đánh anh Hồng đến ngất xỉu. Khi tỉnh dậy anh Hồng tự tìm đường về .

Không có tiền trả nợ, người đàn ông bị đánh tràn dịch máu màng phổi

Anh Hồng cấp cứu tại BV Hoàn Mỹ Cửu Long

Đến khoảng 15 giờ ngày 14/8, thấy sức khoẻ yếu đi nên anh Hồng khai với gia đình và được gia đình đến trình báo với Công an thị trấn Mái Dầm. Sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long trong tình trạng khó thở, cơ thể tím tái…

Tại đây được các bác sỹ chẩn đoán; tràn dịch máu màng phổi, gãy xương sườn 6 trái khai là do bị đánh và phải phẫu thuật đặt dẫn lưu khi, dịch màng phổi.

Hiện nguyên nhân vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có tiền trả nợ, người đàn ông bị đánh tràn dịch máu màng phổi