Khống chế gái bán dâm để cướp tài sản trong khách sạn

Tuyết Nhung(TH)| 29/10/2016 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (29-10) thông tin từ Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Nguyễn Trần Nhật Anh về hành vi “cướp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 27/10, đối tượng Nguyễn Trần Nhật Anh (19 tuổi, quê Bình Dương) đi một mình đến một khách sạn tại quận 3 và thuê phòng để nghỉ ngơi. Sau đó Nhật Anh đã gọi điện cho một gái bán dâm đến để "vui vẻ".

Khống chế gái bán dâm để cướp tài sản trong khách sạn

Ảnh minh họa.

Khoảng 25 phút sau, một cô gái tên T. đi xe ôm đến khách sạn và lên phòng Nhật Anh đã thuê từ trước. Vừa mở cửa, T. bị Nhật Anh dùng hung khí khống chế, bịt miệng và kéo vào trong phòng.

Đối tượng đã dùng dây quấn chặt tay và chân chị T. và dùng băng dính bịt mồm. Sau đó, Nhật Anh lục giỏ xách của T lấy đi một iPhone 6plus, 1 ĐTDĐ hiệu Nokia và gần 6 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi cướp xong tài sản, Nhật Anh vội bỏ xuống tầng để lấy xe trốn thoát. Nhưng khi chuẩn bị nổ máy, T. đã kịp tự cởi trói và chạy xuống tri hô mọi người bắt cướp. Ngay lập tức, nhân viên của khách sạn và người đi đường đã vây bắt được Nhật Anh giao Công an phường 6, quận 3 xử lý. 

Tài sản được thu hồi trao trả lại cho chị T. Vụ việc hiện cũng được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ và khởi tố đối tượng Nguyễn Trần Nhật Anh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế gái bán dâm để cướp tài sản trong khách sạn