Khởi tố xe ôm chở thiếu nữ đi xin việc vào nhà nghỉ

Từ Huy| 10/05/2018 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường chở thiếu nữ đi xin việc, Nam đưa nạn nhân vào nhà nghỉ rồi dụ dỗ quan hệ tình dục trái pháp luật.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Nam, SN 1976, trú tại thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra làm rõ hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo quy định tại Điều 145 BLHS sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Quyết định được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Khởi tố xe ôm chở thiếu nữ đi xin việc vào nhà nghỉ

Hình minh họa

Theo tài liệu điều tra, khoảng 10h ngày 24/3/2018, Phạm Văn Nam làm nghề lái xe ôm đang đứng chờ khách ở khu vực bến xe bus gần đường tàu cắt ngang thuộc địa phận phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, thì có người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe máy chở sau cháu L.T.Y, (sinh ngày 17/07/2002) trú xã Tân Tiến, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đến gặp Nam và nhờ Nam tìm việc hộ cháu Y.

Nam đồng ý và liên lạc với một chủ quán ăn ở xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc xin cho cháu Y. vào làm và được chủ quán đồng ý. Sau đó, Nam chở cháu Y. đến quán ăn trên.

Trên đường đi, Nam đưa cháu Y. vào một nhà nghỉ để nghỉ trưa. Tại đây, Nam nói muốn quan hệ tình dục với cháu Y và được cháu Y đồng ý. Sau khi quan hệ xong, Nam chở cháu Y đến quán ăn để xin việc.

Đến ngày 29/03/2018, gia đình cháu Y. phát hiện sự việc nên làm đơn tố cáo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Lạc.

Nội vụ đang được Công an huyện Yên Lạc hoàn tất, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố xe ôm chở thiếu nữ đi xin việc vào nhà nghỉ