Khởi tố vụ “Lục Vân Tiên” cứu người bị đâm thủng phổi

Như Loan| 17/02/2017 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17/2, Đại tá Hoàng Như Chinh - Trưởng Công an huyện Thuận Thành cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi) và Nguyễn Ngọc Đức (18 tuổi), cùng ở huyện Thuận Thành về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan Công an, Nguyễn Hữu Khá được xác định là đối tượng đã đâm anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú tại phố Chẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành) vào ngày 11/2, khi anh này đưa một cô gái trẻ bị thương trong vụ tai nạn giao thông đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu.

Khởi tố vụ “Lục Vân Tiên” cứu người bị đâm thủng phổi

Anh Sơn đang được điều trị tại bệnh viện

Trước đó, tại cơ quan Công an, Nguyễn Hữu Khá khai nhận, tối 11/2, anh ta đã uống rượu, có hơi men trong người thì nhận được điện thoại của anh Sơn báo tin bạn mình là chị Nguyễn Thị Dung (25 tuổi, ở Quảng Xương, Thanh Hóa) bị tai nạn, đã được đưa vào bệnh viện.

Nghe xong, Khá đã lớn tiếng nói: “Đứa nào gây tai nạn cho Dung” rồi hai bên có nói nhau vài câu qua điện thoại.

Vừa đến bệnh viện, Khá thấy anh Sơn nên đến hỏi vặn vẹo khiến anh Sơn bực tức dẫn đến hai bên xô xát.

Lúc này, Nguyễn Ngọc Đức (SN 1999, trú tại xã Nghĩa Đạo, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cùng đi với Khá cũng xô xát với anh Sơn nhưng sau đó được anh Nguyễn Sỹ Tuyên (tài xế lái xe taxi) can ngăn.

Quá trình điều tra, Cảnh sát xác định trong lúc xô xát, Đức cầm ghế đuổi đánh anh Sơn còn Khá là người cầm dao theo ra cổng viện rồi đâm thấu phổi nạn nhân.

Gây án xong, cả Nguyễn Hữu Khá và Nguyễn Ngọc Đức đã bỏ đi.

Nguyễn Hữu Khá từng có tiền sự về hành vi Cố ý gây thương tích, thuộc diện quản lý của địa phương. Nguyễn Ngọc Đức đã nghỉ học, lao động tự do để kiếm sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ “Lục Vân Tiên” cứu người bị đâm thủng phổi