Khởi tố vụ án hai vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê bị sát hại

Lam Anh| 26/01/2016 23:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin từ Đại tá Nguyễn Văn Lộc- Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, chiều 26/1 cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án thảm sát hai vợ chồng cơ sở sản xuất cà phê lớn nhất Cai Lậy, đồng thời đang tập trung lực lượng điều tra, truy bắt hung thủ.

Theo Đại tá Lộc, sau khi vụ án xảy ra có một số nguồn thông tin đăng tải cho rằng, cơ quan điều tra trích xuất hình ảnh từ camera của ngôi biệt thự có đoạn quay cảnh hung thủ dùng dao đâm vào người hai nạn nhân rồi cắt cổ cả hai người ngay trong phòng ngủ ở lầu 2 là hoàn toàn không đúng sự thật. Là do tại lầu 2 và trong phòng ngủ của nạn nhân không hề có hệ thống camera.

Như Công lý đã đưa tin từ trước, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 24/1, người làm công phát hiện ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và vợ là bà Võ Thị Năm (63 tuổi) đã chết trong phòng ngủ trên cổ có nhiều vết cắt. Riêng em Lương Hữu Khánh (cháu nội vợ chồng ông Đấu), ngủ ở phòng bên cạnh nên may mắn thoát nạn.

Khởi tố vụ án hai vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê bị sát hại

Ngôi biệt thự xảy ra vụ án mạng

Theo hình ảnh từ camera ở hàng rào ngôi biệt thự ghi được, khoảng 1giờ 40 phút sáng ngày 24/1, có một thanh niên độ tuổi từ 25 đến 30 dáng cao khoảng 1,8 mét leo từ góc phải của hàng rào đột nhập vào sân ngôi biệt thự. Hung thủ đội nón, bịt khẩu trang, đeo găng tay, một tay cầm dao một tay cầm búa.

Công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy trên tủ sắt trong phòng nạn nhân chỉ có vết máu chứ không có dấu hiệu đồ đạc bị cạy phá. Đặc biệt, sau khi gây án hung thủ bình thản tẩu thoát và có mang theo một giỏ xách của nạn nhân. Hiện tại cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được số tài sản gia đình bị mất là bao nhiêu.

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi tổ chức tang lễ đến ngày 28/1, ông Đấu và bà Năm sẽ được an táng phía sau ngôi biệt thự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án hai vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê bị sát hại