Khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại quán bar ở Kon Tum

Trần Sỹ| 08/08/2018 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Giết người” và “Gây rối trật tự công cộng” xảy ra vào đêm 5/8, tại quán bar Window phường Quyết Thắng, TP Kon Tum.

Theo thông tin, ngày 8/8, đơn vị này đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Giết người” và “Gây rối trật tự công cộng” xảy ra vào đêm 5/8 tại quán bar Window (đường Nguyễn Huệ, phường Quyết Thắng, TP Kon Tum) làm 4 người thương vong.

Khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại quán bar ở Kon Tum

Hiện trường vụ án.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu được một số vỏ đạn quân dụng và một khẩu súng, hiện chưa xác định rõ khẩu súng có phải là hung khí gây án trong vụ án mạng hay không.

Sau khi xảy ra án mạng, Bộ Công an đã cử lực lượng Cục Cảnh sát hình sự (C45) phối hợp với Công an tỉnh Kon Tum để điều tra vụ án.

Công an tỉnh Kon Tum cũng đã triệu tập một trong hai đối tượng nghi vấn có liên quan trong vụ án để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 24 giờ ngày 5/8, tại quán bar WinDow trên đường Nguyễn Huệ (phường Quyết Thắng, TP Kon Tum) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên.

Hậu quả của vụ việc đã khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương. Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là Hà Tất Thắng (26 tuổi) và Nguyễn Văn Hà (31 tuổi, cùng trú ở đường Trường Chinh, TP Kon Tum).

2 trường hợp bị thương là Đỗ Văn Sang (28 tuổi, trú ở thôn Thanh Trung xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum), Nguyễn Văn Tuân (26 tuổi, ở tỉnh Hải Dương) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại quán bar ở Kon Tum