Khởi tố vụ án bảo mẫu hành hạ trẻ

Tam Thanh| 23/05/2018 20:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 23/5, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án “Hành hạ người khác” xảy ra tại nhóm giữ trẻ Mẹ Mười (phường Chính Gián, quận Thanh Khê), theo điều 140 BLHS.

Trên cơ sở khởi tố vụ án, Cơ quan Công an sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ trách nhiệm của chủ nhóm giữ trẻ là bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi) để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Công an phường Chính Gián cùng với UBND phường này đã trực tiếp kiểm tra, làm việc với bà Hồng. Cùng ngày, UBND phường Chính Gián rút giấy phép của nhóm trẻ Mẹ Mười. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng có văn bản đề nghị các cơ quan liên quan kiểm tra, xử lý nghiêm vụ việc.

 Khởi tố vụ án bảo mẫu hành hạ trẻ

Người phụ nữ liên tục tát vào mặt bé trai khi cho bé này ăn (Ảnh cắt từ clip)

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên facebook đăng tải clip, cùng nhiều hình ảnh ghi lại cảnh các cháu nhỏ bị bạo hành tại nhóm giữ Mẹ Mười. Trong đó, có 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay.

Người phụ nữ mặc đầm trắng sọc đen (sau này xác định là bà Hồng) bắt bé trai cởi trần, nằm ngửa dưới sàn nhà và liên tục đổ thức ăn vào miệng. Khi bé khóc, người phụ nữ liên tục đánh vào mặt bé. Ở một hình ảnh khác, người phụ nữ còn dùng hai tay cầm vào đầu để nhấc bổng một bé trai ra khỏi cũi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án bảo mẫu hành hạ trẻ