Khởi tố thiếu nữ giết người tình của mẹ

Đoàn Nga| 21/05/2015 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người tình của mẹ ngăn lại không cho ra khỏi nhà, Thủy vớ con dao gọt hoa quả đâm vào sườn ông này khiến nạn nhân tử vong.

Chiều ngày 21/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Thủy, 18 tuổi (trú tại phố Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ) để điều tra về hành vi “Giết người” và Nguyễn Vũ Anh, 28 tuổi (bạn trai của Thủy), bị khởi tố về hành vi “Che giấu tội phạm”.

Trước đó, khoảng 23h30’ ngày 12/5, sau khi đi chơi về nhà, Thủy lấy shisha ra hút. Đang ngủ nghe thấy tiếng lịch kịch, bà Nguyễn Thị Kim, 53 tuổi (mẹ của Thủy) tỉnh giấc. Thấy Thủy đang hút shisha, tưởng con gái hút ma túy nên can ngăn đồng thời đập vỡ bình shisha.

Thủy nhặt mảnh vỡ của bình shisha đi xuống tầng 1 mở cửa định đi ra ngoài thì ông Phạm Ngọc Cường, 58 tuổi - người sống chung như vợ chồng với mẹ của Thủy - xuống ngăn không cho đi. Bị ngăn cản, Thủy đã dùng dao dọa nhưng ông Cường đã giật được dao và vứt đi. Thủy tiếp tục lấy một con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào mạn sườn ông Cường. Bị thương, ông Cường chạy vào nhà vệ sinh tầng 1 để rửa vết thương thì mất máu gục xuống sàn nhà.

Khởi tố thiếu nữ giết người tình của mẹ

Nguyễn Thanh Thủy tại cơ quan điều tra

Thấy vậy, bà Kim kêu cứu. Do bị thương quá nặng, ông Cường đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thủy bỏ trốn đến nhà người yêu là Nguyễn Vũ Anh (trú tại quận Đống Đa, Hà Nội). Thủy thông báo sự việc với Vũ Anh thì người yêu khuyên Thủy nên bỏ trốn.

Sau khi nhận được thông tin, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội truy bắt.

Đến 15h ngày 13/5, Thủy và Vũ Anh bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thiếu nữ giết người tình của mẹ