Khởi tố thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học tại Bình Thuận

T.Nhi| 25/04/2019 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã ra quyết định khởi tố bị can với Lê Minh Hải (29 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Tân Xuân 2) để điều tra tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học tại Bình Thuận, ngày 25/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã ra quyết định khởi tố bị can với Lê Minh Hải (29 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Tân Xuân 2) để điều tra tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Trước đó báo Công lý đã đưa tin, ngày 17/4, Phòng GD&ĐT huyện Hàm Tân (Bình Thuận) thông tin, nhiều phụ huynh tại địa bàn huyện Hàm Tân đã tố cáo lên ngành giáo dục địa phương việc con gái họ đang học lớp 1 tại trường Tiểu học T.X bị 1 thầy giáo trong trường nhiều lần có hành vi dâm ô, sờ vào vùng kín.

Sau khi nhận thông tin, Phòng GD&ĐT huyện Hàm Tân đã làm việc với lãnh đạo trường Tiểu học T.X và bản thân thầy giáo bị tố dâm ô nữ sinh.

Tại buổi làm việc có mặt phụ huynh của 4 học sinh, thầy giáo này đã thừa nhận hành vi đồi bại đối với các em học sinh và xin lỗi gia đình các phụ huynh.

Theo tìm hiểu, thầy giáo này đã có vợ con. Hành vi có dấu hiệu dâm ô của thầy giáo này đã kéo dài trong nhiều tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học tại Bình Thuận