Khởi tố tên cướp thuê xe ôm rủ nạn nhân vào nhà nghỉ để ngủ

Từ Huy| 22/11/2015 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thuê taxi đi được khoảng được 12Km, đối tượng hung hãn kề dao vào cổ tài xế cướp chiếc ví da có hơn 4 triệu đồng và giấy tờ, tài sản khác.

Ngày 21/11, Công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khới tố bị can và bắt tạm đối tượng Hoàng Văn Huynh (SN 1990, trú tại thôn Bản Tẳng, xã Quốc Khánh, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Khởi tố tên cướp thuê xe ôm rủ nạn nhân vào nhà nghỉ để ngủ

Đối tượng Huynh cùng tang vật vụ án

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 15 phút ngày 20/11/2015, anh Lù Đức Nguyên (SN 1982, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) đã lái xe taxi biển kiểm soát 12A - 037.86 từ thành phố Lạng Sơn đến đón một vị khách tại ngã ba quốc lộ 4B lên khu du lịch Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình.

Đi khoảng 12km thì khách đi xe bất ngờ rút con dao phay giấu trong người, kề cổ tài xế cướp đi chiếc ví bên trong có hơn 4 triệu đồng cùng toàn bộ giấy tờ và 1 điện thoại di động.

Sau đó, đối tượng khống chế ép nạn nhân xuống xe đi bộ vào một nhà dân để nấu mì tôm ăn. Ăn xong tên cướp đã thuê xe ôm chở cả bị hại lên nhà nghỉ trên đỉnh núi Mẫu Sơn để ngủ. Lợi dụng sơ hở của tên cướp anh Nguyên đã trốn thoát và mượn điện thoại để gọi về tổng đài nhờ trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã triển khai lực lượng xác minh và làm rõ danh tính tên cướp là Hoàng Văn Huynh và tiến hành truy bắt.

Khoảng 5h sáng cùng ngày đối tượng đã rời nhà nghỉ và men theo đường rừng lẩn trốn. Đến 23h đêm ngày 20/10, khi vừa trở về nhà thì Huynh bị lực lượng công an bắt giữ cùng toàn bộ tang vật.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố tên cướp thuê xe ôm rủ nạn nhân vào nhà nghỉ để ngủ