Khởi tố tài xế tông xe vào CSGT đang xử lý tai nạn

Hoàng Hưng| 22/01/2018 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi lực lượng chức năng đang xử lý vụ va quẹt giữa 2 xe máy trên đường, bất ngờ ông Quế điều khiển ôtô bán tải lao thẳng vào đám đông khiến 6 người bị thương, trong đó có một cán bộ CSGT bị thương nặng.

Chiều 22/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Huế (tỉnh TT-Huế) cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Xuân Quế (SN 1969, trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) để điều tra, làm rõ về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Khởi tố tài xế tông xe vào CSGT đang xử lý tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người bị thương. Ảnh Đ.Quang

Như đã đưa tin, trước đó vào khoảng 15h ngày 21/1, khi lực lượng CSGT TP.Huế đang xử lý vụ va quẹt giữa 2 xe máy tại đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP.Huế. Lúc này, xe ô tô bán tải mang BKS 38C - 110.39 do tài xế Quế điều khiển chạy với tốc độ cao đã tông thẳng vào lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ và nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc.

Hậu quả, cú tông mạnh đã khiến 6 người bị thương, trong đó có Đại úy Nguyễn Văn Cảm, cán bộ CSGT Công an TP.Huế bị gãy chân, gãy xương chậu. Nhiều nạn nhân trong số này đã bị xe ôtô lùa vào gầm, lực lượng cứu hộ và người dân phải nâng đầu xe ô tô để kéo các nạn nhân ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Ngoài ra, vụ tai nạn cũng khiến nhiều xe máy bị hất văng xa hàng chục mét và hư hỏng nặng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố tài xế tông xe vào CSGT đang xử lý tai nạn