Khởi tố tài xế lùi xe cán chết bé trai rồi xóa dấu vết

Đức Chung| 28/04/2020 22:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/4, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố bị can Nguyễn Văn Vinh, tài xế lùi xe cán chết bé trai rồi xóa dấu vết hiện trường.

Theo đó, Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi, trú tại phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai) bị khởi tố về tội “Vi phạm quy tắc giao thông, lỗi lùi xe không chú ý quan sát gây tai nạn”.

Như đã đưa tin, vào khoảng 9h ngày 22/4, trong lúc lái xe ô tô tải chở vật liệu xây dựng cho nhà dân ở phường Quỳnh Phương. Lúc lùi xe, do thiếu quan sát nên Vinh đã gây tai nạn cán chết cháu Nguyễn Đức L. (16 tháng tuổi) đang chơi phía sau.

Khởi tố tài xế lùi xe cán chết bé trai rồi xóa dấu vết

Hiện trường vụ tai nạn khiến cháu L. tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, Vinh đã nhảy xuống xe bế cháu bé tới bãi đất trống gần nơi xảy ra tai nạn, sau đó quay lại hiện trường dùng đất lấp lên các vết máu rồi nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Sau đó, gia đình không thấy cháu L. đâu nên người thân đã đi tìm, đồng thời nhờ hàng xóm tìm kiếm nhiều nơi thì phát hiện thi thể cháu cách nhà không xa.

Qua kiểm tra hình ảnh camera của một nhà dân ghi lại, cho thấy là một vụ tai nạn. Công an thị xã Hoàng Mai đã vào cuộc điều tra và xác định tài xế Vinh là người gây ra vụ việc.

Được biết, nhà Vinh ở cách nhà cháu bé bị nạn không xa, hai bên còn có quan hệ họ hàng với nhau. Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố tài xế lùi xe cán chết bé trai rồi xóa dấu vết