Khởi tố tài xế kéo lê người đi xe máy ở Ô Chợ Dừa

T.Thủy| 23/04/2018 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc tài xế xe bán tải đâm và kéo lê người đi xe máy ở Ô Chợ Dừa, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Hoàng Dương (44 tuổi, trú quận Cầu Giấy) về tội giết người.

Trước đó, Công an quận Đống Đa cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người xảy ra tại ngã 6 Ô Chợ Dừa, thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hoàng Dương.

Ngày 20/4, Công an quận Đống Đa ra quyết định khởi tố bị can về tội Giết người (theo Điều 123 Bộ luật Hình sự), và ra lệnh tạm giam 4 tháng, đối với Vũ Hoàng Dương.

Những quyết định trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân quận Đống Đa phê chuẩn.

Khởi tố tài xế kéo lê người đi xe máy ở Ô Chợ Dừa

Tài xế Dương khi bị bắt giữ. Ảnh N.T

Như đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ ngày 11/4, Vũ Hoàng Dương điều khiển xe ô tô bán tải hiệu Madza mang BKS 29C-817.27 trên phố Khâm Thiên và xảy ra va chạm với xe máy BKS 14P4-7473 do anh Đỗ Mạnh Đ. (SN 1976, trú tại ngõ Cống Trắng, phường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) điều khiển. Tuy nhiên, sau va chạm tài xế này không dừng lại mà tiếp tục di chuyển đến ngã sáu Ô Chợ Dừa và bị nạn nhân phóng xe chặn đầu.

Lúc này, giữa Dương và anh Đ. có xảy ra cự cãi, sau đó, Dương điều khiển xe cuốn cả anh Đ. và xe máy vào gầm rồi kéo lê một đoạn dài khiến dư luận bức xúc. Ngay sau đó Dương bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố tài xế kéo lê người đi xe máy ở Ô Chợ Dừa