Khởi tố người chồng sát hại vợ và 2 con gái

Tùng Anh| 03/01/2018 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Hùng, SN 1981, ở xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa về tội Giết người.

Nguyễn Minh Hùng chính là thủ phạm đã ra tay tàn độc, sát hại vợ và hai con gái. Hiện bị can vẫn đang được điều trị hồi sức tại bệnh viện sau khi được cầm máu và phẫu thuật nối cánh tay trái. Phòng bệnh nơi nghi can điều trị, Cảnh sát hình sự cử lực lượng canh phòng cẩn mật, đề phòng diễn biến xấu.

Khởi tố người chồng sát hại vợ và 2 con gái

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng thương tâm

Trước đó như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 22 giờ ngày 28/12/2017, tại thôn 8, xã Nga An, Nga Sơn, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị P.T.Th, SN 1982 và 2 con gái là N.T.D, SN 2006; N.H.A, SN 2012 làm cả 3 mẹ con tử vong.

Sau khi gây án, Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát nhưng không thành. Đến sáng ngày 29/12/2017, Hùng gọi điện báo cho người trong thôn biết để gọi Công an đến bắt giữ mình.

Khởi tố người chồng sát hại vợ và 2 con gái

Vụ án mạng gây chấn động cả một vùng quê nghèo

Được biết, chị P.T.Th. kết hôn với Nguyễn Minh Hùng vào năm 2005. Hai vợ chồng sinh được 2 người con gái. Cháu gái đầu tên là N.T.D. đang học lớp 6 và học rất giỏi, còn cháu gái thứ 2 mới 5 tuổi.

Chị Th. là giáo viên trường tiểu học và tham gia phụ trách công đoàn trường. Hùng thì đi lái máy xúc, làm công trình ở xa nhưng cách đây 3 năm đã về địa phương làm việc. Hai vợ chồng luôn chung sống hòa thuận, không xảy ra to tiếng cãi vã. 

Thông tin Hùng dùng dao sát hại vợ và hai con gái đã gây chấn động cả vùng quê nghèo vốn yên bình bấy lâu nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người chồng sát hại vợ và 2 con gái