Khởi tố nam thanh niên làm “người yêu nhí” có bầu

Mạnh Hiền| 06/07/2018 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh kết bạn làm quen với Q. (15 tuổi, trú tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) qua mạng xã hội Facebook. Sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và quan hệ tình dục với nhau khiến cho cháu Q. có bầu.

Ngày 6/7, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc đối với Nguyễn Chỉ Anh (24 tuổi, trú thôn Nam Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2 Điều 145 Bộ luật Hình sự.

Theo tài liệu điều tra, vào giữa tháng 3/2018, Anh kết bạn làm quen với N.T.Q. (15 tuổi, trú cùng xã) qua mạng xã hội Facebook. Sau một thời gian nói chuyện qua Facebook, Anh và Q. hẹn gặp mặt, đi chơi và nảy sinh tình cảm yêu đương từ hai phía. Trong thời gian từ cuối tháng 3/2018 đến đầu tháng 5/2018, Anh và Q. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Đến khoảng giữa tháng 5/2018, gia đình phát hiện Q. và Anh có quan hệ tình dục nên ngày 24/5, gia đình đã đưa Q. đi siêu âm tại phòng khám đa khoa ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc. Tại đây, bác sĩ siêu âm kết luận Q. có thai. Nghi ngờ người làm cho Q. có thai là Anh nên ngày 25/5, gia đình Q. đã gửi đơn tố giác Anh đến Cơ quan điều tra.

Đến ngày 11/6, cơ quan điều tra ra quyết định trưng cầu giám định pháp y và ngày 18/6, Trung tâm pháp y tỉnh Hà Tĩnh kết luận Q. có thai khoảng 7 tuần.

Quá trình điều tra, Anh đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi giao cấu nhiều lần với Q. tại phòng ngủ của mình ở thôn Nam Tân Dân, xã Tùng Lộc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nam thanh niên làm “người yêu nhí” có bầu