Khởi tố "má mì" 9X điều hành đường dây gái mại dâm từ Bắc vào Nam

Đoàn Nga| 26/01/2015 13:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đáp ứng nhu cầu của khách "đại gia", Thi tập hợp các cô gái từ 19 - 20 tuổi, chân dài, da trắng sẵn sàng phục vụ từ A tới Z.

Ngày 26/1, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi, 20 tuổi (quê ở xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, ngày 16/1tổ công tác Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn đã phát hiện tại 2 phòng nghỉ 301, 303 khách sạn P. trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. 2 gái bán dâm Đinh Thị Huyền T và Nguyễn Ngọc Thùy H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Thi. Ngay sau đó Thi đã bị bắt giữ khi đang đợi các gái mại dâm ở sảnh khách sạn.

Khởi tố

"Má mì" Nguyễn Thị Mai Thi

Tại cơ quan công an, Thi khai nhận, đã từng làm gái tại TP.HCM nên cũng có một số mối quan hệ, trong đó phần lớn là “đại gia”, những người có điều kiện kinh tế. Thi cũng đã từng ra Hà Nội tiếp khách. Cách đây một tháng, để mở rộng địa bàn hoạt động, Thi đã ra Hà Nội mở “văn phòng đại diện” kết nối gái 2 miền Nam - Bắc. Thi đã tập hợp những gái trẻ tuổi dưới 20, là nhân viên phục vụ trong các quán karaoke vào đường dây của mình. Với ý định xây dựng một đường dây gái mại dâm cao cấp, Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đep như người mẫu. Thi thường xuyên quảng cáo, giới thiệu gái của mình đến các “đại gia” và cũng đưa ra giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm.

Khi có khách yêu cầu, Thi sẵn sàng kết nối và điều gái từ TP.Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tiếp khách. 2 gái  mại dâm bị bắt quả tang thì có một cô cũng vừa đi máy bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tiếp khách. Với mỗi lần môi giới thành công, Thi cắt lấy nửa số tiền khách trả cho gái mại dâm. Trong vụ việc này, khách mua dâm đã trực tiếp liên hệ với Thi, sau đó Thi điều gái mại dâm đến cho khách.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố "má mì" 9X điều hành đường dây gái mại dâm từ Bắc vào Nam