Khởi tố kẻ giết cháu vợ, ném xác xuống suối

Đoàn Nga| 01/10/2015 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì anh Điểm dọa đập phá bàn thờ, Năm dùng búa đập chết cháu vợ rồi phân xác ném xuống suối.

Ngày 1/10, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam giam 4 tháng đối với Đỗ Văn Năm, 66 tuổi (trú tại thôn Nam Diện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra tội “Giết người”. Nạn nhân của Năm là anh Nguyễn Văn Điểm, 42 tuổi (là cháu vợ Năm).

Trước đó, ngày 26/9, nhiều người dân phát hiện ra một số phần thi thể người dưới suối nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an tỉnh Bắc Giang vào cuộc và xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Điểm.

Khởi tố kẻ giết cháu vợ, ném xác xuống suối

Kẻ thủ ác Đỗ Văn Năm

Sau 38 giờ truy xét phá án, ngày 28/9, Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định được nghi phạm là Đỗ Văn Năm – chú rể của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Năm khai nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai ban đầu, trong lúc uống rượu, hai chú cháu xảy ra mẫu thuẫn. Anh Điểm đòi đập bàn thờ của gia đình Năm. Bực tức, Năm đã dùng búa sát hại nạn nhân, sau đó phân xác, bỏ vào 3 bao tải phi tang dưới suối.

Cơ quan điều tra cũng cho biết, nạn nhân Điểm vốn là đối tượng có một tiền án về tội “Giết người” và ra tù năm 2005. Còn Đỗ Văn Năm có 3 tiền án và mới ra trại vào năm 2014.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố kẻ giết cháu vợ, ném xác xuống suối