Khởi tố kẻ đánh vỡ xương mặt bác sỹ Bệnh viện Thanh Nhàn

Đoàn Nga| 26/09/2014 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng bác sỹ thiếu nhiệt tình, trách nhiệm trong việc cấp cứu cho cháu mình, Tuấn lao vào đám vỡ xương mặt bác sỹ Tùng.

Chiều 25/9, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Đỗ Mạnh Tuấn (26 tuổi, ở phường Cầu Dền) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Tuấn là can phạm đánh bác sĩ Phạm Thanh Tùng thương tích vùng mặt.

Trước đó, tối 20/9 cháu Nguyễn Gia Huy, 4 tuổi, đi thăm mẹ mổ đẻ tại bệnh viện Thanh Nhàn. Trong lúc chơi dùa, không may bé Huy bị ngã từ trên cao xuống đất sưng nề vùng trán

Ngay sau đó, bé Huy được đưa vào khám tại khoa Ngoại của bệnh viện. Lúc đó, bác sĩ Tùng đã đề nghị người nhà đưa cháu bé sang bệnh viện Ung Bướu để chụp cắt lớp vì điều kiện kỹ thuật tốt hơn. Sau đó vị bác sĩ cử hai điều dưỡng viên cùng gia đình đưa bé trai này đi khám.

Lát sau, có ba thanh niên, trong đó có Tuấn, tự xưng là người nhà bé trai đến phòng cấp cứu khoa Ngoại (bệnh viện Thanh Nhàn) và có nhiều lời lẽ xúc phạm bác sĩ Tùng. Tuấn còn đánh vào mặt bác sĩ trước sự chứng kiến của nhiều người. Gây án xong, Tuấn bỏ đi và ba ngày sau bị bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Tuấn thừa nhận hành vi và cho rằng do xót cháu ngã đau, đồng thời quá bức xúc trước thái độ của y bác sĩ trong bệnh viện Thanh Nhàn nên hành động thiếu kiềm chế.

Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý Tuấn trước pháp luật. Tuấn từng có tiền án và dùng ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố kẻ đánh vỡ xương mặt bác sỹ Bệnh viện Thanh Nhàn