Khởi tố đối tượng hăm dọa chủ quán bún đòi bảo kê lấy tiền

Trần Sỹ| 17/10/2018 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/10, Công an TP.Pleiku cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng về hành vi cưỡng đoạt tài sản đối với Huỳnh Văn Hải (23 tuổi, trú tại phường Ia Kring, TP Pleiku).

Theo thông tin ban đầu, chị Tôn Nữ Thùy Trang (trú tại phường Yên Đỗ, TP.Pleiku) vừa mới thuê căn nhà nằm trên đường Wừu (Pleiku) để mở quán bán bún kiếm thêm thu nhập nhằm trang trải cuộc sống.

Bất ngờ, vào ngày 25/9, đối tượng tên Hải biết được liền gọi điện thoại cho chủ quán bún này rồi đòi bảo kê. Đặc biệt, gã còn hung hăng hơn khi yêu cầu chị Trang phải chia 50% thu nhập từ việc buôn bán cho gã, nếu không đồng ý thì sẽ phá quán. Lúc này, chủ quán không đồng ý và bấm máy kết thúc điện thoại.

Khởi tố đối tượng hăm dọa chủ quán bún đòi bảo kê lấy tiền

Quán bún nơi xảy ra sự việc

Đến ngày 28/9, quán khai trương, Hải lạnh lùng bước vào quán bún đòi bảo kê cùng với những lời hăm dọa như trong điện thoại lần trước. Khoảng 30 phút sau Hải bỏ về.

Dường như, mọi sự bất hợp tác từ chị Trang không làm gã nản chí, ngược lại còn khiến cho đối tượng này sục sôi máu “anh chị” hơn.

Ngày 29/9 gã lại đến quán của chị Trang phá phách, đấm vỡ tấm kính tủ hàng bún rồi đòi chị Trang đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ đốt quán.

Sau đó, Huỳnh Văn Hải vội cầm con dao của quán lên, đe dọa chị Trang và nhân viên khiến mọi người bỏ chạy. Đến 23h cùng ngày, đối tượng đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng hăm dọa chủ quán bún đòi bảo kê lấy tiền