Khởi tố đối tượng giết vợ cũ bằng nhiều nhát dao

Trương Huê| 19/11/2015 21:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ly hôn Tú tìm gặp vợ cũ để nối lại tình cảm, tuy nhiên sự việc bất thành. Trong lúc mâu thuẫn đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát, khiến người vợ cũ tử vong tại chỗ.

Ngày 19/11, thông tin từ cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Huỳnh Trung Tú (SN 1989, trú tại huyện Qùy Hợp, Nghệ An) để tiếp tục điều tra về tội danh “Giết người”. Nạn nhân của vụ án không ai khác chính là người vợ cũ Tăng Thị Hiền (SN 1995, trú tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Khởi tố đối tượng giết vợ cũ bằng nhiều nhát dao

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Qua quá trình điều tra làm rõ, năm 2014, Huỳnh Trung Tú kết hôn với chị Tăng Thị Hiền, hai người có với nhau một đứa con gái mới 8 tháng tuổi. Tuy nhiên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn gay gắt nên chị Hiền làm đơn ra tòa để giải quyết ly hôn, sau đó bế con gái về nhà ngoại để ở.

Mong muốn nối lại tình cảm với vợ, Tú tìm đến nhà bố mẹ vợ để nói chuyện. Tại đây giữa Tú và vợ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, trong lúc không kiềm chế được bản thân Tú đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Hiền gục tại chỗ. Sau đó, hung thủ tiếp tục dùng dao tự đâm vào ngực mình với ý định tự sát.

Phát hiện sự việc, người thân nhanh chóng đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng chị Hiền đã tử vong. Tú được cứu sống sau hơn 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo trình tự của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng giết vợ cũ bằng nhiều nhát dao