Khởi tố đối tượng giết người vì chén rượu mời

Thảo My- Trương Huê| 08/03/2015 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng đi dự tiệc cưới, Hà được ông Thanh mời một chén rượu, nhưng Hà từ chối không uống. Chỉ vì chén rượu mà giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn không kìm chế được bản thân, Hà dùng dao đâm liên tiếp khiến chết ông Thanh tử vong sau đó.

Thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Chí Hà (SN 1980) với tội danh “Giết người”.

Khởi tố đối tượng giết người vì chén rượu mời

Đối tượng Lê Chí Hà tại cơ quan điều tra

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào ngày 27/2, Lê Chí Hà cùng với hàng xóm là ông Nguyễn Quốc Thanh (SN 1969) đi dự đám cưới tại nhà một người quen. Trong cuộc vui, ông Thanh có mời Hà một ly rượu nhưng Hà từ chối không uống. Cho rằng Hà không tôn trọng mình lại sẵn có hơi men nên ông Thanh đã đấm vào mặt Hà.

Vô cớ bị đánh trước đông người, Hà nổi cơn tức giận. Trong lúc đôi co Hà đã dùng con dao đâm nhiều nhát vào cơ thể ông Thanh. Ngay sau đó nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng ông Thanh đã tử vong sau 3 ngày cấp cứu. Hà cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hưng Nguyên khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo trình tự của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng giết người vì chén rượu mời