Khởi tố đối tượng đâm tử vong con trai 5 tuổi

Trần Sỹ| 15/12/2017 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Gia Lai vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Võ Kim Minh về hành vi “giết người”.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 11/12, trên đường Nguyễn Tất Thành, thuộc khu vực phường Phù Đổng, (TP. Pleiku) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là cháu VKP (5 tuổi) con chung của Võ Kim Minh (39 tuổi, trú tại tổ 15, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) và chị V.T.N.D.

Khởi tố đối tượng đâm tử vong con trai 5 tuổi

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Vào khoảng thời gian nói trên, Minh đến quán nhậu TNQ (đường Nguyễn Tất Thành) thấy cháu P đang chơi ở ngoài cửa liền bế cháu đi. Lúc này, chị D cùng một số người trong gia đình ở bên trong thấy vậy liền chạy ra thì Minh đã cầm một con dao (lưỡi dài chừng 20 cm) đâm một nhát vào ngực trái cháu P khiến lưỡi dao bị gãy.

Sau đó, Minh rút trong người ra một chiếc kéo với ý định tự tử nhưng những người xung quanh đã kịp thời hô hoán và bắt giữ Minh rồi giao cho cơ quan Công an. Đồng thời, người dân cũng đã nhanh chóng đưa cháu P đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, cháu P đã không thể qua khỏi.

Được biết, khi còn chung sống, vợ chồng Minh có với nhau hai người con. Cách đây 3 tháng, hai vợ chồng dẫn nhau ra tòa ly hôn, người con gái lớn về ở với cha, còn nạn nhân (cháu P) ở với mẹ. Minh được người thân và đồng nghiệp nơi Minh công tác nhận định là hiền lành, quan tâm và yêu thương con cái.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng đâm tử vong con trai 5 tuổi