Khởi tố đối tượng bóp cổ người yêu đến chết vì ghen

Ngọc Giàu| 16/05/2017 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời gian "góp gạo thổi cơm chung" Long nghi ngờ chị Linda có người tình mới nên nảy sinh ghen tuông. Sau nhiều lần cãi vã, Long bóp cổ người yêu đến chết rồi tự tử bất thành.

Ngày 16/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án đối với Nguyễn Tiến Long (25 tuổi, ngụ ấp Trại Lòn Bắc, xã Nhân Ninh, huyện Tân Thạnh, Long An) về hành vi giết người.

Khởi tố đối tượng bóp cổ người yêu đến chết vì ghen

Hiện trường vụ án

Theo điều tra, từ năm 2013 đến nay, Long có quan tình cảm với chị Đặng Thị Linda (SN 1994) trú ấp 1, xã An Hòa, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Khoảng tháng 6-2016, Long và chị Linda chuyển đến thuê phòng ở trọ tại nhà ông Tám Thế, thuộc khu phố 3, phường Long Phước (TX. Phước Long) và cùng làm công nhân chẻ hạt điều thuê.

Sau một thời gian, Long nghi ngờ chị Linda có tình cảm với người khác nên ghen tuông và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Đến 3 giờ ngày 7/5/2017, lợi dụng lúc chị Linda đang ngủ say, Long lấy 1 cây sắt dài khoảng 1m đánh vào vùng cổ rồi dùng tay bóp cổ chị Linda cho đến khi tắt thở.

Thấy chị Linda đã tử vong, Long dùng dây quấn quanh để siết cổ mình tự tử nhưng không chết nên đến khoảng 7 giờ 35 phút cùng ngày, Long đến Công an phường Long Phước, TX. Phước Long đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng bóp cổ người yêu đến chết vì ghen