Khởi tố con rể sát hại mẹ vợ rồi tự vẫn bất thành

T.T(TH)| 08/12/2015 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sang nhà "nhạc mẫu" để tìm vợ nói chuyện, Tường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi dùng dao sát hại mẹ vợ, làm bị thương em vợ và hàng xóm.

Tin pháp luật từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, chiều 7/12, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Tường (sinh năm 1977, trú tại xã  Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) để điều tra hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

Khởi tố con rể sát hại mẹ vợ rồi tự vẫn bất thành

Nguyễn Trọng Tường được canh giữ nghiêm ngặt tại Bệnh viện

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 4/12, Tường mang theo dao đến nhà mẹ vợ là bà Trần Thị Huệ (sinh năm 1957, trú ở xã Quảng Văn, Quảng Xương, Thanh Hóa) để tìm vợ nói chuyện.

Tại đây, Tường đã xảy ra mâu thuẫn với gia đình vợ, bất ngờ Tường rút dao trong người đâm vào ngực bà Huệ. Thấy vậy, anh Lê Sỹ Hùng (sinh năm 1982, là em vợ của Tường) lao vào can ngăn cũng bị Tường đâm, ông Kỳ (là bố vợ của Tường) bị con rể xịt hơi cay vào mặt. Gây án xong, Tường bỏ chạy.

Khi chạy ra ngoài đường làng, thấy người hàng xóm nhà bà Huệ là Nguyễn Thị Quý  đang nghe điện thoại, Tường cho rằng bà Quý báo công an nên đã cầm dao đâm bà Quý rồi bỏ chạy lên bờ đê.

Đến rạng sáng ngày 5/12, người dân phát hiện Tường nằm gục trên đê với con dao cắm trước ngực nên đã đưa Tường đi cấp cứu. Tại bệnh viện, Tường đã tìm cách tự tử nhưng bất thành.

Về phía các nạn nhân khác, sau khi được đưa đi cấp cứu do vết thương quá nặng nên bà Huệ đã tử vong, anh Hùng và bà Quý đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, Tường là người ham mê cờ bạc, không tu chí làm ăn, thường xuyên đánh đập vợ con nên vợ Tường đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở tạm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố con rể sát hại mẹ vợ rồi tự vẫn bất thành