Khởi tố chủ quán cà phê ép cô gái xăm hình lên mặt

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VKSND Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết cơ quan này vừa phê chuẩn lệnh khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Thị Anh (thường gọi Trâm Anh, 34 tuổi, chủ quán cà phê Momel, ngụ phường Thắng Nhất, Tp. Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (21 tuổi, quê Nghệ An) về hành vi “làm nhục người khác”.

Nguyễn Thị Anh bị bắt chiều 20-12 Ảnh: Xuân Hoàng

Trước đó, ngày 20-12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cơ quan Công an Tp. Vũng Tàu, tỉnh BR-VT đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Anh (Trâm Anh) và Nguyễn Thị Hương - người làm thuê cho Anh vì đã thực hiện việc đánh ghen dã man như thời trung cổ: đánh đập, cạo trọc đầu và ép xăm hình quái thú lên mặt và ngực chị Nguyễn Thị Giang, SN 1991, thường trú tại xóm 8, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Nguyễn Thị Giang với những hình xăm trên cơ thể

Khám xét quán cà phê Momel và nhà riêng của Trâm Anh, Công an thu giữ vật chứng gồm 1 tông đơ, 3 cái kéo (đã được dùng để cắt tóc, cạo trọc đầu nạn nhân) và 12 băng đĩa khiêu dâm, đồi trụy.

Một nguồn tin cho biết, ngoài hành vi làm nhục người khác, Cơ quan điều tra Công an Tp. Vũng Tàu đang làm rõ nghi vấn Nguyễn Thị Anh phạm tội giam giữ người trái phép và môi giới mại dâm.

Lương Lan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố chủ quán cà phê ép cô gái xăm hình lên mặt