Khởi tố cặp 9X chuyên môi giới mại dâm

V.B| 06/10/2017 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình làm nhân viên quán karaoke, Đức được khách đến hát đặt vấn mua bán dâm. Sau đó, Đức đứng ra tổ chức cho khách mua dâm nữ chân dài với giá từ 2-3,5 triệu đồng.

Công an Hải Phòng đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đào Anh Đức (SN 1993, trú tại 26 Hàm Nghi,  phường Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng) và Nguyễn Thị Oanh (SN 1996; quê xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, Nghệ An; tạm trú tại số 10/19/267 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng) để điều tra, xử lý về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo tài liệu điều tra, Đức từng là nhân viên quán karaoke MJM (số 8 Trần Phú, phường máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng). Thông qua công việc, Đức tạo được mối quan hệ với các tiếp viên nữ có nhu cầu bán dâm và khách mua dâm. Đức lưu số điện thoại của các nữ nhân viên, khi có khách, Đức sẽ thỏa thuận giá cả rồi gọi các nữ tiếp viên đến một địa điểm để bán dâm.

Quá trình kiểm tra hành chính tại khách sạn Tường Vi (số 301 Văn Cao, phường Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng) và khách sạn Holiday (số 50/333 Văn Cao, phường Đằng Lâm, quận Hải An), lực lượng Cảnh sát hình sự (PC45) - CATP Hải Phòng đã bắt quả tang 5 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Tại khách sạn Holiday, lực lượng chức đã xác định, bắt giữ Đào Anh Đức có hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố cặp 9X chuyên môi giới mại dâm

Đối tượng Đào Anh Đức và Nguyễn Thị Oanh

Tại cơ quan Công an, Đức đã khai nhận mọi hành vi của mình. Từ lời khai của Đức, với vai trò đồng phạm, Nguyễn Thị Oanh cũng đã bị cơ quan Công an bắt giữ ngay sau đó.

Các cặp đôi bị bắt quả tang mua bán dâm tại khách sạn khai nhận, sau khi đến quán karaoke MJM hát, đã  đặt vấn đề với Đức về việc mua bán dâm. Sau khi thỏa thuận với khách với giá từ 2-3,5 triệu đồng/lượt, Đức liên lạc với Oanh để bố trí gái bán dâm. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy đinh.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố cặp 9X chuyên môi giới mại dâm