Khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng chủ khách sạn mua dâm trẻ em

Tuyến Trang| 26/06/2015 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến thông tin ông chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau bị bắt vì mua dâm bé gái chưa đầy 15 tuổi, cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với 2 bị can liên quan đến vụ việc mua dâm và môi giới mại dâm.

Sáng ngày 26/6, cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Tiêu Văn Luận - chủ khách sạn Best Cà Mau (khách sạn được cho là lớn nhất tỉnh Cà Mau, địa chỉ khóm 6, phường 9, TP. Cà Mau).

Vị đại gia 56 tuổi bị khởi tố vì cáo buộc đã ít nhất hai lần mua dâm bé gái chưa đầy 15 tuổi, là nhân viên của quán nhậu Nhựt Duy (phường 9, TP Cà Mau).

Ngoài ông Luận, cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau cũng đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng đối với bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu Nhựt Duy) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng chủ khách sạn mua dâm trẻ em

Hiện tại, quán nhậu Nhựt Duy đã bị đình chỉ kinh doanh

Như đã thông tin, vào khoảng tháng 5/2015, bé gái nói trên đã đến quán nhậu Nhựt Duy xin vào làm nhân viên rửa chén nhưng đã bị bà Châu giam lỏng, ép bán dâm…

Khi người nhà đến đề nghị cho bé thôi việc để đưa bé về thì bà Châu cho rằng, trước đó cô bé còn nợ tiền bà với số tiền khá lớn mà theo cách nói của bà Châu là bé mượn bà để mua kem phấn và gửi về cho gia gia đình. Trong khi đó, bà X. (mẹ bé gái) khẳng định gia đình không hề nhận được đồng nào của bé.

Bước đầu tại cơ quan công an, ông Luận đã thừa nhận hành vi mua dâm của mình, bà Châu cũng thừa nhận hành vi môi giới mại dâm.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng chủ khách sạn mua dâm trẻ em