Khởi tố bảo vệ nhà trường hiếp dâm bé gái phải cấp cứu

Nguyễn Hào| 18/07/2017 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Đắk Lắk chiều 18/7 cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Viết Báo (32 tuổi, trú tại xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Như Công lý đã đưa tin, Báo là nhân viên bảo vệ của Trường Mầm non Hoa Anh Đào (đóng tại xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn). Nạn nhân được xác định là cháu L.A.Kh. (4 tuổi, hàng xóm của Báo).

Theo tài liệu điều tra, khoảng 17h ngày 13/7, cháu L.A.K. (SN 2013) qua nhà chơi với con gái của Báo. Đến khoảng 18h30’ cùng ngày, không thấy con gái về ăn cơm nên bố cháu K. sang nhà Báo để tìm con nhưng khi gọi cửa thì không ai trả lời nên đi vòng ra cửa sau tìm con.

Khởi tố bảo vệ nhà trường hiếp dâm bé gái phải cấp cứu

Hình minh họa

Khi bố cháu K. hỏi thì Báo nói cháu K. đang ngủ nên tin tưởng quay về nhà ăn cơm. Một lúc sau, Báo chạy sang nhà cháu K. và nói rằng đã lỡ tay lấy cây cọ bồn cầu chọc vào vùng kín của cháu K. vì cháu đánh con của Báo.

Ngay lập tức, bố cháu K. chạy sang thì thấy con gái ngất lịm và vùng kín bị chảy máu nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cháu Kh. bị rách âm hộ 1 đoạn dài 3cm, âm đạo rách 1 đoạn dài 4cm, thủng cùng đồ sau 3cm.

Tại cơ quan điều tra, bằng những chứng cứ không thể chối cái, Bảo đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố bảo vệ nhà trường hiếp dâm bé gái phải cấp cứu