Khởi tố 4 đối tượng liên quan đến cái chết bất thường của người đàn ông

Bá Mạnh| 10/03/2019 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến cái chết bất thường của một người đàn ông ở Hà Tĩnh, cơ quan chức năng hiện đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Ngày 10/3, trao đổi với báo chí, Thượng tá Hoàng Huyền - Trưởng Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Thân (51 tuổi, trú xóm 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang).

Danh tính 4 bị can gồm: Võ Chí Trung (SN 1991), Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996), cùng trú tại xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ; Nguyễn Văn Duẩn (SN 1997), trú tại xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên và Hoàng Văn Thịnh (SN 1991), trú tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ.

“Cả 4 bị can trên bị khởi tố về tội bắt giữ người trái pháp luật”, Thượng tá Huyền cho biết.

Khởi tố 4 đối tượng liên quan đến cái chết bất thường của người đàn ông

 Cơ quan chức năng điều tra về cái chết bất thường của người đàn ông.

Trước đó, Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 21h ngày 3/3, ông Nguyễn Văn Thân (51 tuổi, trú xóm 8, xã Đức Bồng) đang ngồi trong nhà thì có 4 đối tượng đi xe máy đến gọi ông ra ngoài cổng "nói chuyện" liên quan nợ nần.

Sau đó, nhóm này kéo ông Thân vào trong nhà đánh đấm và đập phá đồ đạc. Chưa dừng lại, chúng còn ép nạn nhân lên xe máy chở đến một cây cầu trên địa bàn rồi tiếp tục hành hung.

Khi đã đánh nạn nhân, nhóm côn đồ chở đến 1 quán cà phê ở khu vực chợ Bộng (xã Đức Đồng) rồi gọi cho người nhà nạn nhân, nói “đến nhận xác mà đưa về”.

Ông Thân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang cấp cứu song không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo những thông tin ban đầu, thời gian gần đây, ông Thân có vay tiền của nhóm đối tượng hoạt động "tín dụng đen", có thế do chưa có tiền trả nên bị các đối tượng bắt giữ, đánh đập dẫn đến tử vong.

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng, đồng thời hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo qui định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 4 đối tượng liên quan đến cái chết bất thường của người đàn ông