Khởi tố 2 bị can trong vụ bé gái bị ông nội và cha ruột xâm hại

Hồng Nam| 03/04/2017 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 02/4 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 2 đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (SN 1955) và Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1981, cùng ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Như đã đưa tin, trong lúc khi trò chuyện với cháu gái là Phan Thị Linh Đ. (SN 2006, học sinh lớp 5, ngụ xã An Phước, huyện Manh Thít, tỉnh Vĩnh Long) bà Nguyễn Thị M. (SN 1962, bà ngoại bé Đ. ngụ cùng địa chỉ trên) nghe Đ. thuật lại chuyện bị chính cha ruột là Tuấn và ông nội là Sơn xâm hại tình dục, bà M. liền dẫn cháu ngoại đến chính quyền địa phương trình báo.

Sau đó, bà M. tiếp tục đến Công an huyện Mang Thít tố cáo hành vi thú tính của ông nội và cha ruột bé Đ.. Ngay sau khi tiếp nhận tin trình báo, ông Sơn và Tuấn bị tạm giữ để điều tra.

Khởi tố 2 bị can trong vụ bé gái bị ông nội và cha ruột xâm hại

Mẹ nạn nhân đau lòng kể lại sự việc.

Qua công tác điều tra, Tuấn (cha ruột) đã thừa nhận từ tháng 07/2016 đến ngày bị tố giác đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Đ. 04 lần, lần quan hệ cuối cùng vào ngày 23/3/2017; Sơn (ông nội) đã thừa nhận từ khoảng tháng 03/2016 đến khoảng tháng 02/2017 đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với với Đ. 03 lần. Do cha ruột và ông nội nhiều lần quan hệ tình dục với mình nên Linh Đ đã kể với bà ngoại đang làm thuê ở gần nhà đến cơ quan Công an tố giác. Hiện Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra làm rõ xử lý vụ án.

Khi PV đến địa phương để tìm hiểu về vụ việc, dư luận nơi đây ai cũng phẫn nộ trước hành vi đồi bại của ông Sơn và Tuấn. 

Chị Đoàn Thị Hồng X. (SN 1983, mẹ bé Đ.) ánh mắt đỏ hoe nói: “Mấy hôm nay, từ khi chồng và cha chồng tôi bị Công an bắt tạm giữ thì tôi như người mất hồn, quên trước nhớ sau. Tôi vừa hay tin có nhà báo tìm đến nhà nên lập tức bỏ ngay công việc làm thuê ở lò gạch, nhanh chóng đạp xe về nhà ngay”.

Như được trút đi nỗi lòng, chị X. chậm rãi kể: “Vụ việc được phát hiện từ hơn tháng trước, khi đó đứa con gái út là Đ. bất ngờ tiết lộ mình nhiều lần bị cha ruột và ông nội xâm hại ngay tại nhà nhưng không dám phản kháng lại vì sợ bị đánh đòn”.

Biết được sự việc đã bại lộ, ông Sơn và Tuấn mong muốn chị X. bỏ qua, không làm lớn chuyện và hứa sẽ không tái diễn nữa. “Con tôi mang nặng đẻ đau, không thương và không đau đớn làm sao được. Chuyện gia đình đã vậy, tôi cũng không muốn làm lớn chuyện làm gì, bởi nói ra sẽ xấu mặt”, chị X. nói.

Tuy nhiên, sau đó Đ. đã thuật lại mọi chuyện cho bà ngoại. Vì bức xúc nên bà M. đã đến Công an tố cáo hành vi của ông Sơn và Tuấn.

Theo chính quyền sở tại, cha con ông Sơn và Tuấn rất ít khi uống rượu. Thường ngày, Tuấn làm thuê ở một lò gạch gần nhà, thu nhập trung bình khoảng 100.000 đồng/ngày. Còn ông Sơn thì chuyên soi bắt ếch vào ban đêm ở các cánh đồng rồi đem ra chợ bán, thu nhập cũng không ổn định. Hơn một năm trước, vợ của ông Sơn đã qua đời vì bạo bệnh. Nhà của ông Sơn và Tuấn chỉ cách nhau chừng vài chục bước chân. Nơi đây, gần như biệt lập ở khu dân cư, vắng người qua lại.

Hiện, ngôi nhà của ông Sơn đã khóa kín cửa. Riêng nhà của Tuấn giờ chỉ duy nhất bé trai 12 tuổi (anh bé Đ.) ở nhà nội trợ, giúp mẹ lo cho gia đình. Do cuộc sống khó khăn nên bé trai này cũng đã nghỉ học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 2 bị can trong vụ bé gái bị ông nội và cha ruột xâm hại