Khách Trung Quốc đốt tiền Việt ở quán bar Đà Nẵng

Sơn Tùng| 16/06/2016 22:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi vào một quán bar tại Đà Nẵng vui chơi, một nhóm du khách Trung Quốc đã đốt tiền Việt Nam trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Trước đó trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin, tối ngày 14/6 tại quán bar TV Club trên đường Nguyễn Chí Thanh (TP Đà Nẵng) một nhóm du khách Trung Quốc và 3 thông dịch viên nữ đến quán trên để vui chơi.

Khách Trung Quốc đốt tiền Việt ở quán bar Đà Nẵng

Nhóm du khách Trung Quốc (Ảnh: Võ Văn Trung)

Khi vào quán, một người trong nhóm du khách Trung Quốc kiên quyết ở trần và không chịu mặc áo. Phải mất một thời gian khá lâu và nhiều lần thông qua người phiên dịch vị khách này mới chịu mặc áo. Lúc này nhân viên mới cho nhóm du khách trên vào quán.

Tuy nhiên mọi việc chưa dừng lại ở đó, khi tính tiền vị khách này lấy ra một tờ tiền Việt Nam có mệnh giá 200 ngàn đồng và châm lửa đốt trước sự ngỡ ngàng của mọi người trong quán bar. Thấy hành động sai trái, các nhân viên của quán liền vội vàng dập lửa nhưng bị vị khách ngăn cản.

Ngay sau đó, nhân viên và quản lý đã đưa vị khách này ra ngoài. Một nhân viên cho biết: “Họ đốt rất nhanh nên nhân viên không cản được".

Ra ngoài cửa, đoàn khách còn quậy một lúc rồi mới đi. Họ còn lấy tiền ‘bo’ cho nhân viên nhưng không ai nhận. Trước hành động sai trái của nhóm khách Trung Quốc, mọi người rất tức giận nhưng phải giữ bình tĩnh trước sự việc.

Theo Nghị định số 96/2014/NĐ – CP của Chính phủ, các hành vi “phá hoại, hủy hoại tiền Việt Nam trái pháp luật” sẽ phạt tiền từ 10 triệu đến 15 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách Trung Quốc đốt tiền Việt ở quán bar Đà Nẵng