Kết liễu đời anh họ bằng 3 nhát dao bầu

Duy Hưng| 08/05/2015 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do có mâu thuẫn với nhau từ trước, nên khi xảy ra cãi vã, xô xát Thắng đã cầm dao bầu đâm 3 nhát chí mạng lên người anh Hảo, hậu quả khiến anh này tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Chiều tối ngày 8/5, vị Phó trưởng công an xã Đại Đức, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xác nhận vụ việc trên và cho biết, hung thủ gây ra vụ trọng án trên là Nguyễn Văn Thắng (23 tuổi, trú ở thôn Văn Thọ, xã Đại Đức, huyện Kim Thành, Hải Dương), còn nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hảo 31 tuổi, trú cùng địa chỉ trên. 

Hiện, Thắng đang bị tạm giam tại Công an tỉnh Hải Dương để phục vụ công tác điều tra.

Kết liễu đời anh họ bằng 3 nhát dao bầu

Gia đình tổ chức lễ tang cho anh Nguyễn Văn Hảo

Trước đó, vào 20 giờ, ngày 7/5, Thắng với anh Hảo có xảy ra xích mích. Vốn có mâu thuẫn với nhau từ trước, nên khi xảy ra xô xát cả hai không chỉ dừng lại ở “khẩu chiến” mà còn “động thủ” để hơn thua.

Trong lúc không kiềm chế được cơn nóng giận, Thắng đã cầm dao bầu vung mạnh, chém 3 nhát lên người anh Hảo. Sau tiếng kêu cứu thất thanh, hàng xóm kéo đến đưa anh Hảo đi cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc. Do vết thương quá nặng, mất nhiều máu anh Hảo đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Theo những người hàng xóm cho biết, vào giữa năm 2014, Thắng và anh Hảo từng xảy ra xô xát. Lần đó, Thắng bị anh Hảo đánh dập sống mũi và được bồi thường 5 triệu đồng. Cũng theo nhận định của những người hàng xóm, từ ngày đó cho tới nay, anh Hảo và Thắng luôn trong tình trạng bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết liễu đời anh họ bằng 3 nhát dao bầu