Kề dao phay vào cổ người yêu dọa giết

Quốc Thịnh| 02/01/2016 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị phía nhà người yêu ngăn cấm tình cảm nên nam thanh niên kề dao vào cổ, khống chế người yêu nhiều tiếng đồng hồ dọa giết.

Vụ việc xảy vào tối ngày 1/1 tại Khu 2, xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Theo thông tin từ các nhân chứng cho hay, sau khi uống rượu nam thanh niên tên B. đã cầm con dao phay kề dao vào cổ cô gái tên H (cùng xã) rồi kéo về nhà mình.

Phát hiện sự việc, rất nhiều người dân đã tiếp cận, khuyên giải nhưng B. không đồng ý bỏ dao. Bất kỳ ai lao vào đều bị B cầm dao chém.

Trong khi kề dao vào cổ người yêu dọa giết rồi tự tử, B còn dùng điện thoại chụp ảnh và tung lên Facebook kèm dòng chữ “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu…Bọn em đi trước đây…”.

Kề dao phay vào cổ người yêu dọa giết

Hình ảnh nam thanh niên khống chế người yêu

Thấy sự việc nghiêm trọng, người dân đã thông báo sự việc tới chính quyền địa phương và công an. Sau nhiều giờ bị người yêu khống chế, cô gái đã được giải cứu trong tình trạng cổ bị chảy máu, hoảng loạn, suy xụp tinh thần.

Được biết, B và H yêu nhau khoảng 1 năm nay nhưng gia đình cô gái không đồng ý mối quan hệ này. Trước đó, năm 2012 B từng tham gia công an nghĩa vụ và mới giải ngũ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kề dao phay vào cổ người yêu dọa giết