Hứng trọn loạt đạn hoa cải sau va chạm giao thông

Từ Huy| 09/10/2016 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi mâu thuẫn vì va chạm giao thông, Cường mang dao đến cửa hàng của Hùng dọa đập phá thì bị nhóm của Hùng dùng súng hoa cải bắn trọng thương.

Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn cho biết, đã bắt tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Phi Long, (SN 1992), trú tại tổ 11C, phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn về hành vi Cố ý gây thương tích và cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.

Hứng trọn loạt đạn hoa cải sau va chạm giao thông

Hoàng Phi Long (ảnh nhỏ) và khẩu súng tự chế

Trước đó, Vũ Mạnh Cường (SN 1983),  trú tại số 25, Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội đi xe ô tô BKS 30A- 645.85 đã xảy ra va chạm giao thông với Long. Sau đó, giữa Cường và nhóm của Long xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Khoảng 23h45 phút ngày 4/10, Cường điều khiển xe ôtô BKS 30A – 645.85 chở theo hai người bạn đến tổ 8, phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn, thì gọi điện cho bạn của Long là Đinh Đức Hùng (SN 1981) đe dọa sẽ đập phá cửa hiệu và tài sản của Hùng.

Lúc này, Hùng, Long và 2 người bạn khác đang chơi game, nhận được điện thoại cả nhóm đi về quán. Về tới nơi thì thấy Cường đi tới và cầm theo dao. Thấy vậy nhóm của Long, Hùng liền cầm gạch đá ném về phía Cường và chiếc ô tô gây hư hỏng.

Sau đó, Long dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn về phía Cường khiến Cường bị trọng thương. Cường được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Thái Nguyên với 12 vết thương do đạn găm từ cằm xuống tới bụng.

Công an TP Bắc Kạn vào cuộc điều tra đã làm rõ và bắt giữ Long, thu hồi khẩu súng gây án.

Nội vụ đang tiếp tục được điều tra theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hứng trọn loạt đạn hoa cải sau va chạm giao thông