Hung thủ giết người vì mâu thuẫn trong tiệc nhậu ra đầu thú

Trần Hùng| 28/07/2015 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu thuẫn trong lúc nhậu, Nam cùng đồng bọn của mình gây ra cái chết của anh Quang. Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Chiều ngày 28/7, được sự vận động của gia đình và cơ quan chức năng, các đối tượng có liên quan đã đến cơ quan công an đầu thú. Thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Hồ Thanh Nam (SN 1996, trú tại ấp Tân Sơn, xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Các đối tượng còn lại gồm Nguyễn Thanh Bình (SN 1996), Lê Văn Kiệt (SN 1990), Lê Văn Khang (SN 1997) và Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1997), tất cả đều ngụ tại xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đang củng cố hồ sơ, làm rõ vai trò trách nhiệm của từng người để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hung thủ giết người vì mâu thuẫn trong tiệc nhậu ra đầu thú

Đối tượng Nam tại cơ quan công an

Trước đó, đối tượng Hồ Thanh Nam đến dự tiệc tại nhà cha vợ của mình là ông Nguyễn Văn Hùng (Ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, Bến Tre). Tại đây, giữa Nam và anh Lê Văn Quang (SN 1979, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Bình) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát anh Quang cầm bó đũa đánh vào đầu Nam chảy máu.

Điên tiết vì bị đánh, Nam về nhà rủ thêm 4 đối tượng nêu trên quay lại tìm anh Quang trả thù. Trở lại tiệc nhậu không thấy anh Quang các đối tượng này vào nhậu tiếp. Lát sau Nam cùng những người bạn của mình ra về, nhưng thực chất là qua nhà anh Quang. Thấy nạn nhân đang nằm nghỉ trong nhà, các đối tượng này xông vào đánh tới tấp vào người anh này cho đến khi nạn nhân nằm bất động, các đối tượng này mới nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, lực lượng trinh sát tiến hành truy bắt các đối tượng có liên quan. Đồng thời, vận động gia đình đưa các đối tượng này ra đầu thú nhằm được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đến tối ngày 27/7, tất cả các đối tượng trên được gia đình đưa đến công an đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ giết người vì mâu thuẫn trong tiệc nhậu ra đầu thú