Huế: Bắt thêm nghi phạm trong vụ giết người trên dòng Ngự Hà

Ngọc Minh| 01/08/2018 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan công an vừa bắt giam Hồ Ngọc Đức Tài là đồng phạm trong vụ giết người xảy ra tại khu vực sông Ngự Hà.

Ngày 1/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam đối tượng Hồ Ngọc Đức Tài, 26 tuổi, trú tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy là đồng phạm trong vụ án giết người xảy ra vào ngày 27/7, tại khu vực hồ Ngự Hà, đường Trần Huy Liệu, phường Phú Hòa, TP.Huế.

Huế: Bắt thêm nghi phạm trong vụ giết người trên dòng Ngự Hà

Bắt đối tượng Tài tại nhà riêng

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 27/7, đối tượng Lý Trực Đỉnh và Hồ Ngọc Đức Tài ngồi uống cà phê với nạn nhân Phan Xuân Quang, và Nguyễn Văn Tiêu, cùng trú tại TP Huế. Trong khi ngồi uống cà phê, các đối tượng đều có sử dụng ma túy.

Sau đó, giữa Đỉnh và nhóm của Tiêu nãy sinh mâu thuẫn trong việc mua và chia, sử dụng ma túy, hai bên xảy ra xô xát, ẩu đả. Phan Xuân Quang nhảy xuống hồ Ngự Hà để tránh. Lúc này Đỉnh ở bên bờ liên tục nhặt đá bên đường ném xuống, trúng vào người làm Quang chết ngay sau đó. Trong quá trình xảy ra sự việc, Hồ Ngọc Đức Tài tham gia vào việc ném đá.

Biết Quang đã chết, Lý Trực Đỉnh trốn khỏi địa phương. Đến 21 giờ 30 tối 28/7, Đỉnh ra Công an phường Trường An đầu thú.

Hiện Cơ quan điều tra Công an TT. Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỉnh và Tài về tội giết người; đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Bắt thêm nghi phạm trong vụ giết người trên dòng Ngự Hà