Hỗn chiến kinh hoàng tại tiệc thôi nôi

Tuyết Nhung(TH)| 15/11/2016 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (15/11) Công an Q. Bình Tân đã tiến hành mời một số đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến tại bữa tiệc thôi nôi tại P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân để điều tra làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 13/11 một gia đình trên đường Gò Xoài (P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân) có làm tiệc và tổ chức lễ thôi nôi cho con trai mới chào đời.

Do nhà hẹp nên gia đình phải thuê một địa điểm cạnh đó làm chỗ để xe cho khách đến tham gia tiệc. Vì không có người, chủ nhà cũng đã thuê một nhóm thanh niên tới làm công tác giữ xe cho khách.

Hỗn chiến kinh hoàng tại tiệc thôi nôi

Ít nhất có 2 người bị thương nặng trong vụ hỗn chiến.

Khi bữa tiệc gần kết thúc, nhóm thanh niên này có vào yêu cầu chủ nhà thanh toán tiền công giữ xe. Do không nhất quán trong việc trả tiền nên hai bên đã xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến cãi vã.

Sau vài lời qua tiếng lại, nhóm thanh niên giữ xe tức giận bỏ đi. Ít phút sau nhóm này đã huy động khoảng 10 người, cầm theo hung khí là mã tấu tự chế bất ngờ tấn công nhóm thanh niên trong gia đình tổ chức tiệc.

Nhóm thanh niên này dùng hung khí chém vào những người có mặt trong bữa tiệc. Do bị tấn công bất ngờ nhiều người sợ hãi bỏ chạy và ít nhất có 2 người bị thương nặng. 

Người nhà đã gọi điện cho Công an và lực lượng an ninh phường. Chỉ đến khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường thì vụ ẩu đả mới chấm dứt. Nhóm thanh niên trông giữ xe cũng đã bỏ chạy ngay sau đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến kinh hoàng tại tiệc thôi nôi