Hỗn chiến kinh hoàng ở Thanh Hóa chỉ vì câu chửi thề

Thanh Phương| 19/10/2018 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến cuối ngày 19/10, Công an TP Thanh Hóa đã kêu gọi đầu thú và triệu tập 6 đối tượng liên quan đến vụ bắn, chém nhau xảy ra tối 18/10 trên địa bàn để điều tra làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích” và “gây rối trật tự công cộng”.

Bước đầu, nội dung sự việc được các đối tượng khai nhận: Tối 18/10, Nguyễn Thế Nam và Nguyễn Mạnh Cường, đều sinh năm 1998, ở phường Đông Vệ đang đi trên đường Lê Hoàn (đoạn gần trường THPT Nguyễn Trãi) thì gặp Lê Bá Hoàng ở phường Lam Sơn và Doãn Phương Nam, ở phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa.

Hỗn chiến kinh hoàng ở Thanh Hóa chỉ vì câu chửi thề

Các đối tượng kéo quân vào bệnh viện TP Thanh Hóa tiếp tục hỗn chiến

Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, chửi thề, Lê Bá Hoàng và Doãn Phương Nam liền rút lê đâm chém gây thương tích cho Nguyễn Thế Nam. Để trả thù Nguyễn Thế Nam đã rút súng côn tự chế bắn về phía đối phương khiến Doãn Phương Nam bị trúng đạn, thương nặng.

Sau đó, cả 2 đối tượng bị thương được đưa vào bệnh viện đa khoa TP Thanh Hóa để cấp cứu. Trong khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm thanh niên là bạn bè của Nguyễn Thế Nam và Doãn Phương Nam đến thăm.

Hỗn chiến kinh hoàng ở Thanh Hóa chỉ vì câu chửi thề

Cơ quan điều tra thu giữ 2 con dao mà các đối tượng dùng để đâm, chém nhau

Tại đây, những thanh niên này đã xảy ra mâu thuẫn, đánh, chém nhau. Trong đó Nguyễn Xuân Long (sinh năm 1997), ở phường Ngọc Trạo (là bạn của Doãn Phương Nam) đã rút 2 con dao bầu đâm liên tiếp vào nhóm thanh niên là bạn của Nguyễn Thế Nam, khiến 3 người bị thương và gây náo loạn, mất an ninh trật tự tại bệnh viện TP Thanh Hóa.

Nhận được tin báo, công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên các đối tượng vẫn hết sức manh động và hung hãn, buộc lực lượng công an phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo. Qua khám nghiệm hiện trường, công an TP Thanh Hóa đã thu giữ 1 khẩu súng côn tự chế, 1 dao lê, 2 con dao bầu là tang vật của vụ án.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến kinh hoàng ở Thanh Hóa chỉ vì câu chửi thề