Hơn 40 người uy hiếp công ty của người nước ngoài lấy đi 800 triệu đồng

Hoài Thanh| 09/03/2015 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn trong việc làm ăn, một nhóm hơn 40 người hung tợn kéo đến công ty của người nước ngoài gây áp lực, rồi lấy nhiều tài sản có giá trị hơn 800 triệu đồng.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP.HCM mới đây cho biết, đang phối hợp với Công an quận 2 để điều tra về vụ nhóm đối tượng hơn 40 người xông vào công ty của 1 doanh nhân nước ngoài lấy đi nhiều tài sản có giá hơn 800 triệu đồng. Nạn nhân là ông N.M.K (SN 1964, người nước ngoài) hiện là Giám đốc công ty TNHH C.T.K. có trụ sở nằm trên đường số 12, phường Bình An, quận 2, TP.HCM.

Theo điều tra ban đầu, trong quá trình làm ăn, giữa ông K. và Trương Trần Thùy Linh (SN 1979, ngụ quận 1) là Giám đốc Công ty TNHH GIAYA nằm trên đường Trần Ngọc Diện, (phường Thảo Điền, quận 2) có mâu thuẫn với nhau. Khoảng 13h 30 ngày 5/3, Linh đã huy động hơn 40 người kéo đến trụ sở công ty của ông K. uy hiếp và lấy đi nhiều hàng thủ công mỹ nghệ có trị giá hơn 800 triệu đồng.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông K. đã lên cơ quan công an trình báo. Nhận định vụ việc có tính chất phức tạp và liên quan đến người nước ngoài nên Công an quận 2 đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM để điều tra. Được biết, cơ quan công an đã mời làm việc và tạm giữ đối với một số người có liên quan.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 40 người uy hiếp công ty của người nước ngoài lấy đi 800 triệu đồng