Học trò cũ lập facebook khiêu dâm, "tống tình" cô giáo

Tuyến Trang| 04/09/2015 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên 21 tuổi ngụ huyện thới Bình (Cà Mau) vừa bị phạt 3 triệu đồng về hành vi giả mạo tên của cô giáo cũ để đăng tải nội dung khiêu dâm, kích dục.

Chiều ngày 4/9, Công an huyện Thới Bình xác nhận thông tin trên và cho biết thanh niên nói trên Trần Chí Linh (21 tuổi, ngụ ấp Nguyễn Huế, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình).

Thông tin ban đầu cho biết, do có mâu thuẫn tình cảm với cô giáo cũ nên cách đây vài tháng, Linh lập facebook mang tên N. K.C và nêu số điện thoại của cô C (giáo viên trường Tiểu học Tân Bằng) đồng thời đăng những thông tin khiêu dâm, kích dục, khiến cô C gặp rất nhiều phiền phức. Thậm chí, ngoài những dư luận xấu, còn có nhiều số điện thoại lạ gọi điện thoại cho cô đề cập đến chuyện mua dâm.

Không dừng lại ở đó, giữa tháng 8/2015, Linh còn đã nhiều lần nhắn tin cho cô C, đòi gặp để quan hệ tình dục với lời hứa nếu cô C đồng ý thì y mới chịu xóa facebook nói trên.

Qua các thông tin cô C cung cấp, cơ quan điều tra đã tìm ra Linh và yêu cầu Linh đến làm việc. Bước đầu tại cơ quan công an, Linh đã thành thật thừa nhận hành vi của mình và đã xin lỗi công khai đối với cô C.

Chính quyền địa phương thông tin, Linh là học trò cũ của cô C, tính tình xưa nay rất ngoan hiền nên không biết vì sao lại có hành sai trái này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học trò cũ lập facebook khiêu dâm, "tống tình" cô giáo