Học sinh lớp 8 nghi bị nhóm người đánh gãy xương hàm

Hải Phong| 26/11/2019 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an đang điều tra, xác minh vụ việc, một học sinh lớp 8 ở Hải Phòng bị đánh gãy xương hàm, nghi vấn do thầy giáo dạy võ cùng một nhóm người gây ra.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 23/11, cháu Hoàng Công Khanh (13 tuổi), học sinh lớp 8 tại huyện An Dương, Hải Phòng đi đánh cầu lông về đến trước siêu thị Vinmart (khu đô thị Hoàng Huy, xã An Đồng, An Dương) thì bị một nhóm khoảng 6 người dùng gậy bóng chày hành hung. Đến khi Khanh ngã gục, nhóm người này mới bỏ đi.

Ngay sau đó, Khanh được gia đình đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu.

Lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cho biết: Khanh bị gãy xương hàm dưới bên trái.  Phía bệnh viện đang xem xét phẫu thuật hàm và điều trị tích cực cho cháu Khanh.

Chia sẻ từ Khanh và gia đình, trong nhóm người trên có ông Thắng, đang là giáo viên dạy võ tại Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng. Dù cháu Khanh quỳ xuống xin tha, nhưng nhóm người này không dừng lại.

Học sinh lớp 8 nghi bị nhóm người đánh gãy xương hàm

Khanh bị gãy xương hàm đang điều trị tại bệnh viện

Thông tin từ Công an huyện An Dương cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ việc này. Chiều 25/11, cơ quan Công an đã triệu tập Nguyễn Toàn Thắng (SN 1976) để làm rõ.

Tại cơ quan công an, ông Thắng bác bỏ thông tin mình dùng gậy bóng chày đánh cháu Khanh. Tuy nhiên, một nhân chứng khẳng định nhìn thấy ông Thắng dùng chân đá mạnh vào miệng cháu Khanh. Cơ quan điều tra đang cho mời nhân chứng này lên để phối hợp trong việc điều tra.

Cơ quan Công an cho hay, một thầy giáo cũng dạy võ (đồng thời là chủ 1 trung tâm võ thuật) tại An Đồng tên là Lâm đã nhận mình là người dùng gậy bóng chày đánh Khanh.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 8 nghi bị nhóm người đánh gãy xương hàm