Học sinh lớp 3 bất ngờ tử vong sau khi tố thầy giáo dâm ô?

Sơn Tùng| 15/06/2016 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trong quá trình điều tra vụ án, một trong 2 em học sinh lớp 3 tố thầy giáo dạy đạo đức dâm ô bất ngờ tử vong.

Trưa ngày 15/6, Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, em học sinh L.T.T.L (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Z.N, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) đã tử vong vào trưa ngày 14/6.

Học sinh lớp 3 bất ngờ tử vong sau khi tố thầy giáo dâm ô?

Trường tiểu học Z.N. nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, em L là một trong hai em học sinh đã tố bị thầy giáo N.Q.C. (SN 1968, dạy môn đạo đức và kiêm Tổng phụ trách Đội của nhà trường tiểu học Z.N) giở trò đồi bại.

Được biết, sau khi nhận được thông tin gia đình của hai nữ sinh tố cáo, Công an huyện Nam Giang nhận định đây là vụ việc nghiêm trọng, phức tạp nên đã chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra. Trong quá trình điều tra thì cháu L bất ngờ qua đời.

Trước đó, giữa tháng 4/2016, L và một học sinh cùng trường tố cáo thầy C có hành vi dâm ô. Theo đơn tố cáo của chị Trần Thị H. (SN 1981, ngụ thôn Thạnh Mỹ 3, thị trấn Thạnh Mỹ, Hội phó Hội phụ huynh trường Z.N), trong giờ ra chơi, thầy C đã gọi con chị vào lớp để thực hiện hành vi dâm ô. Ngoài chị H. còn có ông Lê Viết H. (ngụ thị trấn Thạnh Mỹ) cũng có đơn tố cáo thầy C đã xâm hại tình dục với con ông là cháu M.T.K.C.

Hiện nguyên nhân tử vong của em L và vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 3 bất ngờ tử vong sau khi tố thầy giáo dâm ô?