Hỗn chiến trong đêm, nam thanh niên bị đánh trọng thương

S.T| 21/02/2019 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ma men” đưa lối, 2 nhóm thanh niên lao vào ẩu đả làm một người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 21/2, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện vừa khởi tố bị can, đồng thời truy nã toàn quốc đối với Lê Chí Trung (SN 1980, trú khối phố Đông Trà, phường Hoà Thuận, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) về tội “cố ý gây thương tích”.

Ngoài Trung, Đỗ Văn Lượng (SN 1999, trú xã Quế Long, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) và Lê Quốc Tuấn (SN 1996, trú xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) cùng bị khởi tố về tội danh nói trên.

Theo hồ sơ, khoảng 21 giờ ngày 5/7/2018, Nguyễn Tấn P. (SN 1998, trú thôn Tứ Sơn, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình) cùng một số người bạn ngồi nhậu ở quầy bán thức ăn của đoàn lô tô đóng tại sân bóng Tứ Sơn.

Hỗn chiến trong đêm, nam thanh niên bị đánh trọng thương

Đối tượng Lê Chí Trung

Tại đây, nhóm của P. có mời thanh niên trong đoàn lô tô gồm Trung và 2 người khác nhậu chung. Song, Trung từ chối không tham gia và nằm trên võng ở lán trại.

Khoảng 1 giờ khuya 6/7/2018, khi thấy Trung đang nằm trên võng không ra nhậu cùng, một người trong nhóm P. dùng chân đá vào đầu người đàn ông này dẫn đến cự cãi, ẩu đả.

Trong cuộc hỗn chiến, Trung, Lượng và Tuấn đã dùng tuýt sắt đánh P. trọng thương. Khi thấy nạn nhân nằm bất tỉnh, đổ nhiều máu, nhóm Trung không đánh nữa.

P. sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại bản giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, thương tích của P. là 46%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến trong đêm, nam thanh niên bị đánh trọng thương