"Hiệp sĩ" bắt gọn nữ quái móc túi trên xe buýt

Q.K(TH)| 30/04/2015 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đối tượng vừa móc số tiền hơn 2 triệu đồng của một hành khách trên xe buýt chạy tuyến Bến xe Bình Dương – Suối Tiên (quận 9, TP HCM) thì bị các “hiệp sĩ” phục sẵn bắt giữ.

Từ các cuộc điện thoại và tin nhắn của người dân phản ánh về việc, từ ngày 28/4 đến nay, trên xe buýt số 7 từ Suối Tiên về bến xe Bình Dương liên tiếp bị kẻ gian móc túi, lấy tiền, điện thoại... Đến 7 giờ sáng ngày 30/4, các "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, Lê Văn Tân đã đóng giả là hành khách đi xe buýt và tóm gọn đối tượng móc túi.

Theo đó, các anh Hải, Tân đã lên xe buýt số 7 từ bến xe Bình  Dương về hướng Suối Tiên, khi đến cây xăng số 71 thuộc khu phố Đồng An 1, Phường Bình Hòa, các "hiệp sĩ" phát hiện một đối tượng nữ sau khi chen lấn để được lên xe đã móc túi của một hành khách tên Nguyễn Thị Nhường (sinh năm 1961), lấy đi số tiền hơn 2 triệu đồng. Ngay lập tức anh Hải và anh Tân liền khống chế đối tượng và đưa đến giao cho công an phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương).

Đối tượng Dung tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

Tại đây, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Thị Xuân Dung (sinh năm 1970, ngụ tại 407 Phước Định, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh), tang vật thu giữ được trên người Dung gồm: gần 4 triệu đồng, 2 điện thoại, 2 vòng vàng.

Trước đó 1 ngày, cũng trên tuyến xe buýt số 7, anh Nguyễn Thanh Hải cùng các anh Vũ Hạ Phong và Nguyễn Phúc Nhân đã bắt giữ 2 đối tượng móc túi lấy tiền của khách, thu giữ hơn 3 triệu đồng. Hai đối tượng đó là Nguyễn Đi Bộ (sinh năm 1976) và Ngô Văn Chung (sinh năm 1986), cùng ở Quảng Ngãi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hiệp sĩ" bắt gọn nữ quái móc túi trên xe buýt