Hiếp dâm tập thể chị ruột của bạn gái

Nguyễn Hào| 18/07/2016 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi chở chị gái của người yêu về nhà, đối tượng đã đưa nạn nhân vào rẫy rồi cùng một đối tượng khác hiếp dâm tập thể.

Ngày 18/7, VKSND huyện Cư M’gar tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam với hai bị can là Y Sa Lar Niê (SN 1998) và Y Diểm Niê (SN 2000) đều trú tại xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar để điều tra về tội Hiếp dâm.

Theo hồ sơ, 20 giờ ngày 6/7/2016,  Y Sa Lar  và Y Diểm đến xã EaTar, huyện CưM’gar để chở Ngọc là bạn gái của Y Sa Lar sang chơi. Lúc này Ngọc  có rủ thêm 03 người bạn gái nữa cùng đi, trong đó có Hồng, sinh ngày 06/6/1999 là chị ruột của Ngọc.

Hiếp dâm tập thể chị ruột của bạn gái

Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh cơ quan chức năng)

Sau đó cả nhóm đến hồ đập EaM’long thuộc thôn 11, xã Ea Kiết để chơi. Khoảng 1 giờ sáng ngày 07/7, Y Sa Lar điều khiển xe chở Hồng ngồi giữa và Y Diểm ngồi sau.

Y Sa Lar đã điều khiển xe chạy thẳng vào một chòi rẫy rồi bế Hồng vào trong đòi quan hệ tình dục nhưng Hồng không đồng ý. Y Sa Lar dọa đánh đồng thời đè Hồng ngã xuống và kêu Y Diểm vào.

Y Sa đè, giữ hai tay của Hồng để cho Y Diểm quan hệ tình dục mặc cho nạn nhân phản kháng, chống cự. Khi Y Diểm thực hiện xong thì Y Sa Lar quan hệ tình dục với Hồng.

Khi Y Sa đang thực hiện hành vi thì có tiếng xe máy chạy tới nên dừng lại mặc quần vào. Còn Hồng vùng dậy mặc quần áo và bỏ chạy đi tìm nhóm bạn. Ngay sau đó nạn nhân đã đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của hai đối tượng trên.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm tập thể chị ruột của bạn gái