Hiếp dâm nạn nhân trong cơn “phê thuốc”

Hạng Võ| 14/12/2014 05:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phương rủ chị T. đến nhà chơi. Biết Phương là dân “anh chị”, chị T. rủ thêm bạn của mình là chị H. đi cùng cho “an toàn”. Tuy nhiên, khi đến nơi, Phương đuổi chị T. ra khỏi nhà. Sau đó, y sử dụng ma túy đá ngay trước mặt chị H..

Chưa hết, Phương bắt chính tay chị H. phải châm lửa để y “đập đá”. Trong cơn phê thuốc, Phương ép chị H. quan hệ tình dục. Mặc cho nạn nhân van xin, y tuyên bố sẽ giết chết nếu chị H. không đồng ý…

Con nghiện hiếp dâm nạn nhân trong cơn “phê thuốc”.

Những ngày vừa qua, hàng loạt các vụ án hiếp dâm nghiêm trọng liên tục xảy ra trong phạm vi cả nước. Sự côn đồ, liều lĩnh của các đối tượng gây án khiến dư luận lên án. Điển hình là vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra ngày 19/10 tại nghĩa trang Triều Châu (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Khi vụ việc vẫn còn đang “gây bão” dư luận thì mới đây nhất, lại một phụ nữ bị kẻ “giang hồ” hiếp dâm sau khi sử dụng ma túy đá.

Hiếp dâm nạn nhân trong cơn “phê thuốc”

Căn nhà nơi xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) vừa bắt giữ đối tượng Trần Hữu Phương (37 tuổi, trú tổ 17, khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. Trước đó, lúc 22h ngày 2/12, Phương ở nhà một mình, cảm thấy chán nên nghĩ ra trò gì đó để chơi. Do bạn bè ở xa không rủ được ai nên Phương nghĩ tới chị Phạm Thị T. (26 tuổi, quê Thanh Hóa). Gã điện thoại nói như ra lệnh gọi chị T. đến nhà y chơi.

Biết Phương là tay “anh chị”, chị T. không yên tâm nhưng vì sợ Phương gây khó dễ nên chị T. buộc phải đi. T. rủ thêm chị B.T.H. (21 tuổi, quê Thanh Hóa) đi cùng. Tại phòng của Phương, ban đầu tên này bảo chị T. và H. lên gác xem tivi. Được một lát, Phương ra giọng đàn anh đuổi chị T. đi về và buộc chị H. ở lại “chơi” với gã, không cho chị về. Mặc dù biết để chị H. ở lại một mình là nguy hiểm nhưng do sợ Phương nên T. vẫn bỏ ra ngoài. Chị H. sau đó đã bị Phương hiếp dâm sau khi y phê ma túy đá.

Ngay hôm sau, bức xúc trước hành vi đê hèn của Phương, chị H. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An. Nhận được đơn tố cáo của chị H., cơ quan CSĐT nhận định vụ án có tính chất nghiêm trọng, nghi can là đối tượng côn đồ, hung hãn, đã từng có nhiều “thành tích” bất hảo tại địa phương. Cơ quan CSĐT đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ vụ án. Sau sáu ngày điều tra, truy bắt, Phương đã bị tạm giữ hình sự.

Tại cơ quan CSĐT, Phương thừa nhận toàn bộ hành vi trên. Phương khai nhận, tối 2/12, khi chị T. cùng chị H. đến nhà. Thấy chị H. “ngon mắt”, y liền nảy sinh ý đồ đen tối với nạn nhân. Ban đầu, Phương rủ hai chị này lên gác xem tivi. Để thực hiện âm mưu, 15 phút sau Phương kêu chị T. xuống nhà dưới nấu mì tôm để cả ba người cùng ăn. Khi chị T. xuống nhà dưới, Phương đi theo ép buộc chị phải ra khỏi nhà. Biết Phương là kẻ có “số má”, chị T. không dám cãi lời.

Sau khi đuổi chị T. ra khỏi nhà, Phương đóng chặt hết cửa. Y lên gác sử dụng ma túy đá ngay trước mặt chị H.. Phương ép chị H. phải châm lửa để y “đập đá”. Thấy chị H. không dám trái lời, Phương đòi quan hệ tình dục, Phương lớn tiếng đe dọa chị H. rằng: “Nếu không cho, tao giết ngay”. Chị H. không dám kêu lên vì sợ Phương làm liều.

Nghi can là tay “anh chị” tại địa phương

Chiều 10/12, tại khu phố Bình Phú, phải mất một thời gian khá lâu được trấn an, bà N.T.A. (SN 1980, hàng xóm nhà Phương) mới cho biết: “Ở đây, nhà nào cũng sợ thằng Phương. Nó là dân “anh chị”, mặt mày dữ tợn, xăm trổ khắp người. Căn nhà nó đang sống thường xuyên có nhiều đối tượng bất hảo lui tới, không ai dám nói gì nhiều đâu”.

Được biết, Phương có một đời vợ và đã ly hôn. Hiện gã đang sống với “vợ hờ” và có một người con. Kể từ khi Phương bị bắt giữ, căn nhà cũng đóng cửa im lìm. Nhiều người là hàng xóm cho biết, Phương hay đánh nhau, tổ chức đánh bạc, đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê… Phương sống ở khu phố này đã nhiều năm. Phương không có nghề nghiệp ổn định nhưng có nhà cửa khang trang. “Có ghi cả mấy trang giấy cũng không nói hết tội của nó”, đó là nhận định chung của người dân khu phố Bình Phú.

Một nhân chứng (xin được giấu tên) cho biết: “Phương cùng các tay anh chị đi đòi nợ thuê, chém nhau… Họ đều đi bằng ô tô. Có khi nhà Phương xuất hiện ba, bốn chiếc ô tô, cứ sáng đến, chiều về. Công an địa phương nhiều lần tổ chức vây bắt các đối tượng này tại nhà Phương với tội danh đánh bạc nhưng cũng chỉ được vài ngày lại phải thả. Phương lại tiếp tục tụ tập đồng bọn quậy phá, đánh bạc, không coi pháp luật ra gì”.

Theo thông tin PV ghi nhận được, Phương thuộc đối tượng có trong “sổ đen” tại địa phương. Căn nhà y đang sống thường xuyên bị lực lượng chức năng theo dõi. Tuy Phương nhiều lần vi phạm nhưng cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An chưa thu thập đủ chứng cứ. Phương tưởng rằng y đã nằm ngoài tầm kiểm soát của cơ quan CSĐT.

Ngày Phương tra tay vào còng, người dân nơi đây ai cũng xôn xao bàn tán. Về việc Phương bị bắt về tội “Hiếp dâm”, họ cũng không quá bất ngờ. Qua trao đổi, nhiều người dân địa phương cho biết, họ chỉ mong sao Phương đi tù “càng lâu càng tốt”. “Bà con nơi đây cũng không biết thằng Phương bị bắt vì tội gì, nhưng ai cũng mong pháp luật xử phạt thật nghiêm minh. Phương thường xuyên đánh đập vợ con, gây mất trật tự an ninh ở xóm làng, ảnh hưởng tới mọi người. Tuy nhiên, không ai dám can ngăn hay nói tiếng nào với Phương do sợ bị gã trả thù”, một người hàng xóm của Phương cho biết.

Từng có tiền án về tội “Cưỡng đoạt tài sản”

Trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An cho biết: “Tại cơ quan CSĐT, Phương thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Phương là đối tượng đã từng có tiền án về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Hiện chúng tôi đang mở rộng điều tra, nhanh chóng làm rõ các tình tiết của vụ án”.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm nạn nhân trong cơn “phê thuốc”