Hiếp dâm bé gái 11 tuổi rồi quay lại nghe ngóng tình hình

Phương Nam| 28/08/2017 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 11 tuổi, tên “yêu râu xanh” quay lại để nghe ngóng tình hình thì bị người dân và lực lượng Công an bắt giữ.

Chiều 28/8, Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đang tạm giữ hình sự đối với Đoàn Chí Thiết (SN 1978, quê xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 25/8, Công an thị xã Gia Nghĩa nhận được trình báo của gia đình cháu V.T.T.M (SN 2006, trú tại thôn Đắk Tân, xã Đắk Nia) về việc cháu M bị một người đàn ông lạ mặt hiếp dâm.

Hiếp dâm bé gái 11 tuổi rồi quay lại nghe ngóng tình hình

Hình minh hoạ

Theo trình bày, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, cháu M cùng một số bạn đến một thác nước trong thôn để câu cá. Trong lúc câu cá do hết mồi nên cháu M đi tìm, lúc này Thiết đi theo sau đến khu vực vắng vẻ đã kéo cháu M vào bụi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi về nhà, cháu M đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe rồi cùng với gia đình đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Nhận được tin báo, Công an thị xã Gia Nghĩa đã tiến hành khoanh vùng, xác minh và truy tìm kẻ tình nghi.

Đến sáng 27/8, khi Thiết quay lại địa bàn thôn Đắk Tân để nghe ngóng tình hình thì bị người dân phát hiện và báo cho lực lượng Công an để truy bắt.

Tại cơ quan điều tra, Thiết đã thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu M. Được biết, Thiết đã từng có một tiền án về tội hiếp dâm trẻ em.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm bé gái 11 tuổi rồi quay lại nghe ngóng tình hình