Hết tiền tiêu xài, nam thanh niên 9X dùng thuốc mê đi cướp tài sản

Hoài Thanh| 09/03/2015 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có tiền để tiêu xài, nam thanh niên 9X đã nghĩ ra cách dùng thuốc ngủ tẩm vào thức ăn để mời những người nhẹ dạ nhằm mục đích cướp tài sản.

Ngày 9/3, Cơ quan công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1993, quê Thái Nguyên) để điều tra, xử lý về hành vi "cướp tài sản". Nạn nhân là vợ chồng ông Cao Sỹ T. (SN 1975, quê Bắc Ninh) và bà Phạm Thị Lê Th. (SN 1978 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu).

Theo Cơ quan công an, do không có tiền tiêu xài nên Sơn đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Sau nhiều lần suy nghĩ, Sơn đã nghĩ ra cách là mua thuốc ngủ về tẩm vào thuốc ăn rồi đi kiếm những người nhẹ dạ và có tài sản để tiếp cận.

Chiều 26/2, Sơn đi mua thuốc ngủ rồi về nghiền nhỏ trộn vào bánh mì. Tiếp theo sau, hắn ra công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để tìm “mồi”. Đến khoảng 4h sáng 27/2, Sơn gặp vợ chồng ông T. và bà Th. đang ngồi chơi trong công viên nên tiếp cận làm quen và nói mình là cảnh sát hình sự. Tiếp theo, hắn tỏ vẻ tốt bụng mời đôi vợ chồng này ăn bánh mì.

Hết tiền tiêu xài, nam thanh niên 9X dùng thuốc mê đi cướp tài sản

Nhiều đối tượng phạm tội đã dùng thuốc mê để đi cướp tài sản. Hình minh họa

Do ăn phải bánh mì tẩm thuốc ngủ liều mạnh, cả 2 vợ chồng nhanh chóng rơi vào trạng thái mê man. Chỉ đợi có bấy nhiêu, Sơn liền lấy xe máy hiệu Dream của nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát. Ngày 5/3 vừa qua, hai vợ chồng ông T. lại ra công viên 23/9 chơi thì tình cờ phát hiện Sơn nên đã bắt giữ đối tượng này giao cho cơ quan công an. Bước đầu tại cơ quan công an, Sơn đã thừa nhận hành vi  phạm tội của mình.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết tiền tiêu xài, nam thanh niên 9X dùng thuốc mê đi cướp tài sản