Hết tiền, "nữ quái" giả trai xin ở ghép với nam sinh để trộm cắp

Đoàn Nga| 27/10/2014 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tiêu hết số tiền trộm được của mẹ, Linh giả trai xin vào ở ghép cùng các nam sinh viên khác để rình cơ hội trộm cắp tài sản.

Ngày 27/10, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Anh Linh, 21 tuổi (ở Gò Công, xã Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Tại cơ quan điều tra, Linh thừa nhận đã gây ra 2 vụ trộm cắp tài sản. Theo lời khai của Linh, sau khi lấy trộm của mẹ 500 nghìn đồng, Linh bỏ nhà xuống Hà Nội sống lang thang.

Để kiếm tiền trang trải, Linh đóng giả con trai xin ở ghép với các nam sinh viên với mục đích trộm tài sản.

Ngày 21/7, Linh xin ở ghép với một nam sinh tại khu Định Công, quận Hoàng Mai, lợi dụng sơ hở của anh này cô ta đã lấy trộm một máy tính xách tay và điện thoại, tổng giá trị 15 triệu đồng, rồi bỏ đi.

Tiếp đó, ngày 3/8, Linh mò đến phòng của anh Hoàng Trường Giang và Phạm Đức Lâm, ở ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ xin chung tiền thuê trọ. Sáng hôm sau, trong khi hai anh này ngủ say, Linh lấy trộm gần 2 triệu đồng và điện thoại trị giá 6 triệu đồng. 

Cũng theo lời khai của Linh bố mẹ ly hôn nên học hết cấp 2 thì nghỉ. Thời gian ở quê, Linh thường trộm tiền của bố dượng theo “lời sai khiến vang lên trong đầu” rồi đem vứt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết tiền, "nữ quái" giả trai xin ở ghép với nam sinh để trộm cắp