Hậu Giang: Đã bắt được hung thủ đẩy thiếu nữ xuống sông

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày qua, người dân khu vực phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang hết sức hoang mang và căm phẫn kẻ đã gây ra cái chết cho Phan Thị Thúy Huỳnh (19 tuổi). Đối tượng là những tên cuồng dâm, trong khi thực hiện hành vi bắt người, hiếp dâm, chúng đã nhẫn tâm xô ngã nạn nhân xuống dòng sông vắng lạnh dẫn đến cái chết đầy bi thảm.

Sáng 22-2, người dân khu vực 6, phường Hiệp Thành, TX. Ngã Bảy đã phát hiện xác một thiếu nữ đầu còn đội mũ bảo hiểm trôi trên sông Ngã Bảy. Tung tích của nạn nhân nhanh chóng được xác định là Phan Thị Thúy Huỳnh (19 tuổi), ngụ khu vực 1, phường Hiệp Thành, TX.Ngã Bảy.

Ngay sau đó, tại trụ sở Công an Ngã Bảy, vẫn chưa hết bàng hoàng, Cao Văn Bền (ngụ ấp Quyết Thắng, xã Hiệp Thành, huyện Phụng Hiệp, bạn trai Huỳnh) đến trình báo: Khoảng 22 giờ ngày 21-2, Bền và Huỳnh ngồi tâm sự trên cầu vượt Ngã Bảy. Đang trò chuyện thì có hai thanh niên lạ mặt chạy xe xông tới đánh thẳng vào mặt Bền rồi bắt Huỳnh đi.

Quá hoảng sợ, Bền bỏ chạy, sau đó báo mọi người đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp, đến sáng thì phát hiện xác Huỳnh chết trôi sông.

Ngày 25-2, Ban Chuyên án đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng: Thái Hoàng Trọng (SN 1985) ngụ khu vực 7, phường Hiệp Thành, TX.Ngã Bảy và Thái Minh Lực (SN 1992) ngụ ấp Mùa Xuân, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp (là bà con chú bác).

Quyền Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hải Sơn trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc phá án. (Ảnh: Hậu Giang Online)

Tại cơ quan Công an, bước đầu bọn chúng khai nhận: Tối hôm đó, sau khi nhậu xong, Trọng và Lực bàn tính chuyện kiếm gái để thoả mãn dục vọng. Nghĩ vậy, cả hai chạy xe từ hướng Ngã Bảy về Sóc Trăng rẽ lên cầu vượt Ngã Bảy thì phát hiện có một vài cặp nam nữ lên cầu hóng gió tâm sự.

Chờ đến khuya, đường vắng, chỉ còn một cặp nam nữ ngồi nói chuyện, lúc này chúng mới ra tay. Lực chạy xe chở Trọng ngồi sau khi đến gần cặp nam nữ (tức Bền và Huỳnh), Trọng bước xuống dùng tay đánh thẳng vào mặt Bền, mục đích là để Bền bỏ chạy để chúng bắt Huỳnh hiếp dâm. Khi Bền bỏ chạy xuống dốc cầu, chúng định bắt Huỳnh lên xe nhưng do Huỳnh phản ứng quyết liệt, không chịu đi theo và nhanh chân đã trèo qua lan can cầu kêu cứu. Sau một hồi giằng co, mặc cho nạn nhân van xin và dọa nhảy xuống sông, chúng vẫn không buông tha kêu Huỳnh phải theo chúng. Sau một hồi giằng co không đạt được mục đích, một trong hai tên đã xô ngã Huỳnh xuống dòng sông vắng lạnh.

Ngoài ra Trọng và Lực còn khai nhận, trước đó vào đêm 12-2, cũng trên cầu vượt này, với thủ đoạn hành vi tương tự, khi phát hiện cặp nam nữ ngồi tâm sự, chúng đã tấn công người thanh niên, bắt người nữ lên xe chở đến chỗ vắng rồi thay phiên nhau thực hiện hành vi đồi bại.

P.Tạo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu Giang: Đã bắt được hung thủ đẩy thiếu nữ xuống sông